Kristjan wrote:Hann er bara svo miklu dýrari. Og nema þú verðir bara að vera á sverasta 4wd tækinu þá munar nú ekki það miklu að fá sér WRX eða STI. Gott að byrja í WRX, alltaf hægt að upgradea....
Helldriver wrote:Kristjan wrote:Hann er bara svo miklu dýrari. Og nema þú verðir bara að vera á sverasta 4wd tækinu þá munar nú ekki það miklu að fá sér WRX eða STI. Gott að byrja í WRX, alltaf hægt að upgradea....
Munurinn á STI og WRX er nú töluverður.
STI er svo hundrað sinnum skemmtilegri bíll..
En ég er örugglega ða misskilja eitthvað eins og alltaf.
Kristjan wrote:Helldriver wrote:Kristjan wrote:Hann er bara svo miklu dýrari. Og nema þú verðir bara að vera á sverasta 4wd tækinu þá munar nú ekki það miklu að fá sér WRX eða STI. Gott að byrja í WRX, alltaf hægt að upgradea....
Já já það er himinn og haf milli þessara bíla. En þetta er eins og bara að sumir hérna kaupa sér 540 í staðinn fyrir M5. Fattarðu. Það hafa ekki allir endalausan pening á milli handanna og láta því það nægja sem þeir eiga efni á.
Kristjan wrote:Flottur en þessar myndir eru alveg aðeins of artistic (spastic) fyrir minn smekk.
Kristjan wrote:Helldriver wrote:Kristjan wrote:Hann er bara svo miklu dýrari. Og nema þú verðir bara að vera á sverasta 4wd tækinu þá munar nú ekki það miklu að fá sér WRX eða STI. Gott að byrja í WRX, alltaf hægt að upgradea....
Já já það er himinn og haf milli þessara bíla. En þetta er eins og bara að sumir hérna kaupa sér 540 í staðinn fyrir M5. Fattarðu. Það hafa ekki allir endalausan pening á milli handanna og láta því það nægja sem þeir eiga efni á.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:í % er hö munurinn á 540i og M5 og svo aftur á móti WRX og STi svipaður
Svenni Tiger wrote:IvanAnders wrote:í % er hö munurinn á 540i og M5 og svo aftur á móti WRX og STi svipaður
haha þú veist það þarf muuunnn meira af dralsi til að modda 540 til að verða jafn öflugur eða snöggur og m5
og tuning dótið í subaru er ódýrt og þarf lítið til að fá mikið afl
ogsvo í tímum´frá 0-100 og kvartmílu er meiri munur á 540 og m5 en sti og wrx eða það hald ég alveg![]()
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Turbo- wrote:hah ég lærði á þennan bíl
davíð sem keypti hann nýjan er formi kk
og já hann hefur oft séð brautina þessi en bara með hjól á kerrunni sem átti að taka rönn á
Svenni Tiger wrote:IvanAnders wrote:í % er hö munurinn á 540i og M5 og svo aftur á móti WRX og STi svipaður
haha þú veist það þarf muuunnn meira af dralsi til að modda 540 til að verða jafn öflugur eða snöggur og m5
og tuning dótið í subaru er ódýrt og þarf lítið til að fá mikið afl
ogsvo í tímum´frá 0-100 og kvartmílu er meiri munur á 540 og m5 en sti og wrx eða það hald ég alveg![]()

íbbi_ wrote:ég hef nú séð sti-ana hanga líka í low 13's. breytir öllu hvort þetta eru 2.5l bílar eða 2.0l bílar,
stock evo virkar ekki shit.. en svo er hinsvegar alveg fáránlegt hvað þeir hressast ofsalega við littlar breytingar og hoppa strax niðrí miðjar 12.
ekki falla í þann pitt svenni að fara reyna verja heiður wrx gagnvart sti, þú sérð það bara þegar þú brýtur kassa eða drif hver munurinn á sti og ekki sti er, wrx og GT eru ofsalega sprækar græjur, en sti bíllin hinsvegar er orðinn fullmassaður og öfugt við wrx þolir hann átökin sem menn eru að láta hann í gegnum..
þetta varst s.s þú sem varst að tæta þegar við vorum að setja 540 bílin minn uppá króksbílin
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 35 guests