fart wrote:Mér hefur oft fundist eins og fyrsti gírinn í Auto benzum sé mjög lágur, eða er það bara della?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Mr. P wrote:e400 hendist af stað á undann mínum 540ia.
en svo finnst mér eins og annar gírinn hjá mér sé sprækari heldur en annar gírinn á benzanum. reyndar er líka munur á þrepum í skiptinguni, e400 er 4 þrepa en minn er 5 þrepa. Kannski að það sé bara munurinn.
fart wrote:Mér hefur oft fundist eins og fyrsti gírinn í Auto benzum sé mjög lágur, eða er það bara della?

íbbi_ wrote:fart wrote:Mér hefur oft fundist eins og fyrsti gírinn í Auto benzum sé mjög lágur, eða er það bara della?
benz reyndar nota oft ekki 1sta þrepið.. og maður aþrf að setja stöngina til hliðar e-h álíka til að hann taki í fyrsta
fart wrote:íbbi_ wrote:fart wrote:Mér hefur oft fundist eins og fyrsti gírinn í Auto benzum sé mjög lágur, eða er það bara della?
benz reyndar nota oft ekki 1sta þrepið.. og maður aþrf að setja stöngina til hliðar e-h álíka til að hann taki í fyrsta
Já, eins og margir aðrir, en er ég einn um að halda þetta með 1. gír á Benz sjálfskiptingum.
Ekki var það neitt sem ég tók eftir á mínum.fart wrote:íbbi_ wrote:fart wrote:Mér hefur oft fundist eins og fyrsti gírinn í Auto benzum sé mjög lágur, eða er það bara della?
Já, eins og margir aðrir, en er ég einn um að halda þetta með 1. gír á Benz sjálfskiptingum.

íbbi_ wrote:ég hef ekki tekið eftir þessu í benzanum mínum heldur.. reyndar finnst mér hann fáránlæega þungur í fyrsta gír.
en þetta gæti svosum verið í gömlu kössunum
Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég hef ekki tekið eftir þessu í benzanum mínum heldur.. reyndar finnst mér hann fáránlæega þungur í fyrsta gír.
en þetta gæti svosum verið í gömlu kössunum
Flestir Mercedes-Benz taka ALLTAF af stað í 2,gír
það þarf að ,,setjan í 1. þrep

Users browsing this forum: No registered users and 66 guests