Zeus wrote:Þetta var einn fyndnasti Top Gear þátturinn í gærkveldi. Og þetta eru mestu fífl í heimi
JOGA wrote:Zeus wrote:Þetta var einn fyndnasti Top Gear þátturinn í gærkveldi. Og þetta eru mestu fífl í heimi
Þeir eru óttalegir kjánar, það er á hreinu. En þetta var fínasta skemmtun. Rosalega fínt að horfa á Top Gear og Fifth Gear . Sá síðar nefndi er að mínu mati "meiri" þáttur en báðir fín skemmtun (ef maður horfir fram hjá bullinu í vitleysingunum).
Og ég er bara að fíla R8 eftir þennan þátt.

bjahja wrote:Top gear = mega fín skemmtun ef maður tekur ekkert sem þeir segja alvarlega
Fifth gear = Mjög góður bílaþáttur með fólki sem veit hvað það er að tala um og rúmlega það
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bjahja wrote:Top gear = mega fín skemmtun ef maður tekur ekkert sem þeir segja alvarlega
Fifth gear = Mjög góður bílaþáttur með fólki sem veit hvað það er að tala um og rúmlega það
þetta er ágætlega vel orðað
JOGA wrote:Alpina wrote:bjahja wrote:Top gear = mega fín skemmtun ef maður tekur ekkert sem þeir segja alvarlega
þetta er ágætlega vel orðað
Var reyndar að horfa á Fifth gear áðan og ég er ekki frá því að þeir séu eitthvað að auka bullið. En það er langt í land að þeir nái Top Gear![]()
Tiff er líka bara skemmtileg týpa og virkilega gaman að sjá hann taka á tækjunum.
Eggert wrote:Tiff er líka sá eini sem virðist vita eitthvað í þessum þáttum... og kannski kellingin aðeins inná milli.
Hinir eru bara apar
Eini þátturinn sem ég hef virkilega fílað hjá Fifth Gear er þegar Tiff prufaði Williams F1 og beyglan var á E60 M5 inná brautinni...
Og svo jú kannski þegar Tiff reynsluók McLaren F1 og Enzo innanbæjar í sama þættinum.
Einhverra hluta vegna man ég eftir miklu fleiri (og stundum viturlegri) bílareviews hjá Top Gear mönnum... miklu betur gerðir þeir þættir. (Og líklega miklu hærra budget)
fart wrote:Eggert wrote:Tiff er líka sá eini sem virðist vita eitthvað í þessum þáttum... og kannski kellingin aðeins inná milli.
Hinir eru bara apar
Eini þátturinn sem ég hef virkilega fílað hjá Fifth Gear er þegar Tiff prufaði Williams F1 og beyglan var á E60 M5 inná brautinni...
Og svo jú kannski þegar Tiff reynsluók McLaren F1 og Enzo innanbæjar í sama þættinum.
Einhverra hluta vegna man ég eftir miklu fleiri (og stundum viturlegri) bílareviews hjá Top Gear mönnum... miklu betur gerðir þeir þættir. (Og líklega miklu hærra budget)
S.s. Jason Plato, Meistari í BTCC og sá sem leiðir núna mótaröðina er bara einhver trúður? Common![]()

einarsss wrote:verð að segja að mér finnst fith gear hálfleiðinlegur þáttur nema þegar Tiff er að keyra.
Topgear eru mesta snilldin, auðvitað fullt af bulli en það er hægt að hlæja endalaust að þeim .... þegar mastrið hjá james may brotnaði af þá dó ég úr hlátrivar því miður með munninn fullan af gosi og frusaði út úr mér.
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests