HPH wrote:slaksmál og ofbeldi er LAME
x126
Geirinn wrote:gunnar wrote:Jæja ég held að þetta sé bara orðið ágætt strákar..
Hrikalega er ég sammála þér.
IngóJP wrote:bla bla bla bla bla bla bla það er síminn
Sumir berja þá sem ráðast á sig aðrir verja sig og ná tökum á árásamannunum
Stanky wrote:Geirinn wrote:gunnar wrote:Jæja ég held að þetta sé bara orðið ágætt strákar..
Held nú að viktor ráði því hvað hann skrifar hérna inn svo lengi sem það sé innan siðferðislegra marka.
Lélegt samt að segja að viktor sé búinn að "spila rassinn úr buxunum" eða að hann ætti að fá lengra "frí".
Kemur okkur ekkert við.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Stanky wrote:Geirinn wrote:gunnar wrote:Jæja ég held að þetta sé bara orðið ágætt strákar..
Held nú að viktor ráði því hvað hann skrifar hérna inn svo lengi sem það sé innan siðferðislegra marka.
Lélegt samt að segja að viktor sé búinn að "spila rassinn úr buxunum" eða að hann ætti að fá lengra "frí".
Kemur okkur ekkert við.
IvanAnders wrote:Stanky wrote:Geirinn wrote:gunnar wrote:Jæja ég held að þetta sé bara orðið ágætt strákar..
Kemur okkur ekkert við.
Finnst nú allt í lagi að fólk hafi skoðun á dómskerfinu hérna!
Og eins að menn láti það út úr sér að þeim finnist að menn eigi að fá þyngri dóm fyrir viss brot!
Eins finnst mér bara asnalegt, að þegar að þú lendir í svo rosalega miklu veseni að það enda 14 mál með kæru, að reyna að kenna öðrum um öll þeirra!
Eins verð ég að segja fyrir mitt leyti, að það að þurfa bara að sitja inni í 2 mánuði, fyrir að berja fjölda manna, alveg í drasl! (brjóta tennur, bein og liði) og skemma margar eignir, sé bara nokkuð ódýrt sloppið!
Users browsing this forum: Google [Bot] and 7 guests