Djoful elska eg PS3!!!!

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby Doror » Sat 25. Aug 2007 09:25

Danni wrote:Ég hef aldrei verið eins vonbrigðinn útaf tölvu áður og þegar ég keypti PS3. Ekki næstum að fá það sem maður borgar fyrir.

Myndi örugglega kaupa Xbox frekar ef það þýddi ekki að ég gæti ekki spilað Gran Turismo. GT er einfandlega mikið betri leikur en Forza sem allir bera saman einhverja hluta vegna.
+

Ég er búin að spila alla GT leikina mjög mikið og get ekki verið sammála. Aukin þess heldur er Xbox controllerinn mun betur til þess fallinn að notast í bílaleiki að mínu mati.

En sjáum hvernig GT HD kemur út.
BMW 320 E90 2006
Jeep Grand Cherokee 38" 5.9
BMW 323 E36 - Seldur
BMW 320I E36 - Seldur
BMW 330 SMG - Seldur
Doror
Go-kartbílstjóri

Postby Stanky » Sat 25. Aug 2007 10:53

Doror wrote:
Danni wrote:Ég hef aldrei verið eins vonbrigðinn útaf tölvu áður og þegar ég keypti PS3. Ekki næstum að fá það sem maður borgar fyrir.

Myndi örugglega kaupa Xbox frekar ef það þýddi ekki að ég gæti ekki spilað Gran Turismo. GT er einfandlega mikið betri leikur en Forza sem allir bera saman einhverja hluta vegna.
+

Ég er búin að spila alla GT leikina mjög mikið og get ekki verið sammála. Aukin þess heldur er Xbox controllerinn mun betur til þess fallinn að notast í bílaleiki að mínu mati.

En sjáum hvernig GT HD kemur út.

GT HD = svalasti leikur sem ég hef séð!
Stanky
Formúlubílstjóri

Postby Aron Fridrik » Sat 25. Aug 2007 11:58

ákveðnir hlutir sem ég elska við GT.. t.d. maður heyrir mun ef maður setur anna hljóðkút á bílinn, maður heyrir í beintennta gírkassanum og maður getur stillt bílinn eins og maður vill..

t.d. hvað viltu hafa gírana langa, final driveið, hvað á lsdið að læsa mikið og hvernig viltu að bílinn fjaðri 8)
BMW E34 ///M5
Aron Fridrik
Formúlubílstjóri

Postby Steini B » Sat 25. Aug 2007 13:30

Miðað við hvernig gamla Xbox vélin var í endingu, þá langar mig ekkert til að kaupa þessa nýju...

Svo má ekki gleima því að Xbox kemur frá Microsoft... :lol:
Steini B
Formúlubílstjóri

Postby Doror » Sat 25. Aug 2007 14:21

aronisonfire wrote:ákveðnir hlutir sem ég elska við GT.. t.d. maður heyrir mun ef maður setur anna hljóðkút á bílinn, maður heyrir í beintennta gírkassanum og maður getur stillt bílinn eins og maður vill..

t.d. hvað viltu hafa gírana langa, final driveið, hvað á lsdið að læsa mikið og hvernig viltu að bílinn fjaðri 8)

Allt þetta á einmitt við um Forza líka :wink:
BMW 320 E90 2006
Jeep Grand Cherokee 38" 5.9
BMW 323 E36 - Seldur
BMW 320I E36 - Seldur
BMW 330 SMG - Seldur
Doror
Go-kartbílstjóri

Postby Svezel » Sat 25. Aug 2007 16:06

Doror wrote:
aronisonfire wrote:ákveðnir hlutir sem ég elska við GT.. t.d. maður heyrir mun ef maður setur anna hljóðkút á bílinn, maður heyrir í beintennta gírkassanum og maður getur stillt bílinn eins og maður vill..

já og bílarnir hljóma actually eins og þeir hljóma í alvörunni en ekki eins og japönsk sláttuvél með turbo :lol:
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Stanky » Sat 25. Aug 2007 18:46

Svezel wrote:
Doror wrote:

já og bílarnir hljóma actually eins og þeir hljóma í alvörunni en ekki eins og japönsk sláttuvél með turbo :lol:

Mig minnir að ég hafi lesið eitthvað um þetta mál á netinu fyrir dálitlu síðan að þær ætluðu að laga þetta í GT... þ.e.a.s. að hljóðin í bílunum myndu verða "raunverulegri".

En djöfull langar mig að prófa Forza..... :)

kv,
haukur
Stanky
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður