Jón Ragnar wrote:Má maður vera á sínu eigin hjóli?
arnib wrote:Eini gallinn sem ég sé við svona hópferðir (miðað við mína reynslu) er að yfirleitt er einhver fararstjóri sem keyrir fremstur og allir eiga bara að elta hann í einfaldri beinni röð. Bannað að gefa í, bannað að taka framúr, bannað að fara aðra leið en hann, o.s.frv.
Auðvitað er það mjög skynsamt, enginn framúrakstur, engin læti, en það tekur mjög mikið fjörið úr þessu.
arnib wrote:Eini gallinn sem ég sé við svona hópferðir (miðað við mína reynslu) er að yfirleitt er einhver fararstjóri sem keyrir fremstur og allir eiga bara að elta hann í einfaldri beinni röð. Bannað að gefa í, bannað að taka framúr, bannað að fara aðra leið en hann, o.s.frv.
Auðvitað er það mjög skynsamt, enginn framúrakstur, engin læti, en það tekur mjög mikið fjörið úr þessu.
Kristjan wrote:arnib wrote:Eini gallinn sem ég sé við svona hópferðir (miðað við mína reynslu) er að yfirleitt er einhver fararstjóri sem keyrir fremstur og allir eiga bara að elta hann í einfaldri beinni röð. Bannað að gefa í, bannað að taka framúr, bannað að fara aðra leið en hann, o.s.frv.
Það verður náttúrulega að vera rekstrargrundvöllur fyrir svona dæmi, það getur enginn rekið fjórhjólaleigu þar sem allir eru bara að keyra eins og vitleysingjar og skemma hjólin.
arnib wrote:Kristjan wrote:arnib wrote:Eini gallinn sem ég sé við svona hópferðir (miðað við mína reynslu) er að yfirleitt er einhver fararstjóri sem keyrir fremstur og allir eiga bara að elta hann í einfaldri beinni röð. Bannað að gefa í, bannað að taka framúr, bannað að fara aðra leið en hann, o.s.frv.
Það verður náttúrulega að vera rekstrargrundvöllur fyrir svona dæmi, það getur enginn rekið fjórhjólaleigu þar sem allir eru bara að keyra eins og vitleysingjar og skemma hjólin.
Ég átta mig fullkomlega á því, enda er ég ekki að setja út á hvernig þetta er rekið, bara að þetta er það sem mér finnst gallinn við svona ferðir.
Maður fær auðvitað ekki að djöflast á svona hjóli nema að maður eigi það sjálfur.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 13 guests