siggir wrote:ValliFudd wrote:óhlustandi á þessa stöð yfir miðjan daginn.. ekkert nema einhver helvítis fóbbolti...
Nákvæmlega!! Hvað er málið? Þetta var alltílæ útvarpsstöð en upp á síðkastið var ekki talað um NEITT nema fótbolta...
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi wrote:finnst frekar ótrúlegt að þeir hafi skuldað einhver stefgjöld, þar sem það var nú svoldið stórt fyrirtæki bakvið Kiss og Xfm, þ.e. Íslenska Sjónvarpsfélagið.
Það sem ég heyrði svona útundan mér var það að 365 væru búnir að kaupa ÍS og hefðu lokað stöðvunum, en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það
Twincam wrote:þið sjáið nú hvað var gert við stöð 3 á sínum tíma....
Aron Andrew wrote:Twincam wrote:þið sjáið nú hvað var gert við stöð 3 á sínum tíma....
What, hvenar var stöð 3?

Aron Andrew wrote:siggir wrote:ValliFudd wrote:óhlustandi á þessa stöð yfir miðjan daginn.. ekkert nema einhver helvítis fóbbolti...
Nákvæmlega!! Hvað er málið? Þetta var alltílæ útvarpsstöð en upp á síðkastið var ekki talað um NEITT nema fótbolta...
Röflið í ykkur![]()
2 klst á dag af íþóttum og þið bara farið yfirum
Aron Andrew wrote:Röflið í ykkur![]()
2 klst á dag af íþóttum og þið bara farið yfirum :lol:

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Gunni wrote:Aron Andrew wrote:Twincam wrote:þið sjáið nú hvað var gert við stöð 3 á sínum tíma....
What, hvenar var stöð 3?
Þú ert greinilega of ungur

Aron Andrew wrote:Twincam wrote:þið sjáið nú hvað var gert við stöð 3 á sínum tíma....
What, hvenar var stöð 3?

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests