Uuuu yeah.. the media forgot to tell y'all... the bird flu is starting to kill people and it has struck iceland! Hate to be the one to tell you this but ah...i'm soorry..?..
...awkward............
arnibjorn wrote:Ég er búinn að liggja uppí rúmi í allan dag, var með 39.8 stiga hita fyrr í dag og í hvert skipti sem ég stóð upp leið næstum yfir mig![]()
![]()
Er aðeins að skána núna.. er líka bara útúrdópaður![]()
![]()
Ég hélt ég væri að deyja á tímabili!

gunnar wrote:arnibjorn wrote:Ég er búinn að liggja uppí rúmi í allan dag, var með 39.8 stiga hita fyrr í dag og í hvert skipti sem ég stóð upp leið næstum yfir mig![]()
![]()
![]()
Það er kerlingarskapur að taka verkjatöflur..
Ég verð bara óþolandi af verkjatöflum. Pirraður og eirðarlaus.
Aron Andrew wrote:gunnar wrote:arnibjorn wrote:Ég er búinn að liggja uppí rúmi í allan dag, var með 39.8 stiga hita fyrr í dag og í hvert skipti sem ég stóð upp leið næstum yfir mig![]()
![]()
![]()
Bara taka nógu andskoti mikið þannig að þú steinrotist, þá hefur ekkert til að pirra þig á, mjög hentugt

gunnar wrote:Aron Andrew wrote:gunnar wrote:arnibjorn wrote:Ég er búinn að liggja uppí rúmi í allan dag, var með 39.8 stiga hita fyrr í dag og í hvert skipti sem ég stóð upp leið næstum yfir mig![]()
![]()
![]()
Bara taka nógu andskoti mikið þannig að þú steinrotist, þá hefur ekkert til að pirra þig á, mjög hentugt
Það kallast að vera dópisti

ValliFudd wrote:arnibjorn wrote:Steini B wrote:Hafiði lent í því að sitja á klósettinu með fötu í fanginu?
Það er ekki gaman...
Samt skárra að vera með fötu en að reyna að hitta á milli lappana...
Nice Steini.. nice!![]()
Skárra en sagan sem ég hef heyrt... vera EKKI með fötu og vera að skipta á fullu... og svo klikkaði það... snéri öfugt... og svo aftur.. og allt í kássu.. báðir endar skiluðu gumsi í vitlausa átt![]()
Það getur ekki verið gaman![]()
Mikið eru þetta eitthvað girnilegar umræður![]()
En ég er allavega ekki veikurBjórinn lagar svoleiðis
IngóJP wrote:nú hef ég sögu að segja
Einn ef mínum fyrrverandi samstarfsmönnum fékk sér aðeins of mikið að drekka og varð eitthvað á í maganum kraup niðrá hné og hugðist æla í klóssettið við öll þau átök og rembing úbbs skeit hann á sig
siggir wrote:ValliFudd wrote:arnibjorn wrote:Steini B wrote:Hafiði lent í því að sitja á klósettinu með fötu í fanginu?
Það er ekki gaman...
Nice Steini.. nice!![]()
Skárra en sagan sem ég hef heyrt... vera EKKI með fötu og vera að skipta á fullu... og svo klikkaði það... snéri öfugt... og svo aftur.. og allt í kássu.. báðir endar skiluðu gumsi í vitlausa átt![]()
Óhappa-Toggi?
ValliFudd wrote:arnibjorn wrote:Steini B wrote:Hafiði lent í því að sitja á klósettinu með fötu í fanginu?
Það er ekki gaman...
Nice Steini.. nice!![]()
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest