Haffi wrote:Ég hef nú þá ágætu reglu að hvorki borða né drekka í bílnum.

gstuning wrote:Það er fólk í vinnu við að hreinsa göturnar,
viljið þið vera taka atvinnuna af þessu fólki?
Það finnst mér illa gert, mér líður vel í hjartanu að henda rusli út um gluggann
remember - circle of line - við þurfum að hjálpa hvor öðrum

bjahja wrote:gstuning wrote:Það er fólk í vinnu við að hreinsa göturnar,
Það finnst mér illa gert, mér líður vel í hjartanu að henda rusli út um gluggann
Miðað við hvernig Reykjavík er þá held ég að það sé einn gaur að vinna við það

gstuning wrote:bjahja wrote:gstuning wrote:Það er fólk í vinnu við að hreinsa göturnar,
Þeir eru nokkrir í keflavík, enda hugsum við öðruvísi, hvar væru þessir menn ef ekki fyrir allt ruslið sem við hendum út
bebecar wrote:gstuning wrote:bjahja wrote:gstuning wrote:Það er fólk í vinnu við að hreinsa göturnar,
Þeir eru nokkrir í keflavík, enda hugsum við öðruvísi, hvar væru þessir menn ef ekki fyrir allt ruslið sem við hendum út
Hann gæti sem best þénað meira og gert meira gang með því að innheimta sektir frá sóðunum í bæjarfélaginu

saemi wrote:Ég á ekki til nógu sterk orð yfir það hversu mér finnst það ömurlegt hjá fólki þegar það hendir rusli út úr bílnum sínum. Ég skil tyggjó, ókei, en allt annað er vanþroski að mínu mati.
Myndir þú henda rusli út um gluggan á heimilinu þínu og bíða eftir að e-r kæmi til að tína það upp eða það fyki í burtu ???
Ég hef ekki áhuga á að lifa í þjóðfélagi þar sem allir henda rusli út um allt. Maður sér þetta alls staðar í Afríku, Indlandi, Suður Ameríku, Asíu og bla bla bla þar sem fólk er ómenntað og á ekki bót fyrir boruna á sér. þar hendir það þessu bara út um gluggan og svo leika börnin og dýrin sér í þessu upp fyrir haus.
En ég meina, .. við erum nú ekki alveg fædd í gær með hausinn upp í rassgatinu á okkur ennþá. Við göngum í skóla og eigum að vita betur. Samt sem áður þá eru Íslendingar ótrúlega lélegir í þessum málum.
Það er gaman að sjá til samanburðar t.d. hvernig Japanir ganga um. Þar er svona lagað ekki til. Göturnar hreinar ásamt gangstéttum og görðum. Enda mikil virðing borin þar fyrir öðrum einstaklingum, fólk bugtar sig og beygir fyrir þér. Er ekki skemmtilegra að vera í þjóðfélagi þar sem virðing er borin fyrir umhverfinu og næsta manni, heldur en þar sem allir gefa skít í nágrannan og allt annað en eigin rass?
Því set ég þá sem henda rusli á sama stall og blessað fólkið í þriðja heims löndunum sem veit ekki betur, það hefur bara ekki nægan þroska til að skilja þetta.
Þetta er nefnilega alveg dagsatt...Hef oft tekið eftir þessuadler wrote:Lindemann wrote:Ég er mjög ánægður með þetta....
En ég er reyndar ekki alveg saklaus um þetta, hef alveg hent rusli útum gluggann......en ég reyni nú samt frekar að safna því saman og henda svo í næstu ruslatunnu. Kannski þessvegna sem bíllinn minn er allur í rusli að innan
Ég hef nú verið í bílaviðgerðum í ein 20 ár og það er eitt sem stendur upp úr varðandi rusl í bílum sem maður hefur séð eða unnið við ,bílar sem eru í eigu kvennfólks er oft þeir al sóðalegustu og eftir því sem dömurnar eru glæsilegri því verri umgengi í bílunum.Þær henda að virðist öllu á gólfið en ekki útum gluggann.
![]()
Geirinn wrote:Fróðleiksmoli hér:
Þriðjuheimsríki voru vön því að geta hent rusli og það myndi hverfa, þ.e. lítið af umbúðum og flest allt sem þau borðuðu var lífrænt => það moltast.
Tímarnir breytast ...... og núna eru bara HAUGARNIR af drasli á þessum stöðum.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests