bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 21:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

Banki?
KBbanki 27%  27%  [ 18 ]
Glitnir 17%  17%  [ 11 ]
Landsbankinn 32%  32%  [ 21 ]
Sparisjóðurinn 24%  24%  [ 16 ]
Total votes : 66
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Jul 2006 22:37 
Rallýbílstjóri

Ég er í viðskiptum við Landsbankann í Mjódd, ég er alveg í skýjunum með þjónustuna þar. Varðan klikkar ekki, ég fæ allt sem ég bið um. Eina sem mér finnst galli við LÍ er að þjónustufulltrúarnir eru flestar eldri konur sem hafa ekki þekkingu á Etrade, það er lágmark að starfsmennirnir þekki þá þjónustu sem bankinn bíður uppá.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 10. Jul 2006 22:44 
Formúlubílstjóri

Hef alla mína tíð verið í viðskiptum við Landsbankann, fyrst í Vesturbæ en síðar í Árbænum og í aðalútibúinu í miðbænum.

Hef alltaf fengið þá þjónustu sem ég hef beðið um og gott betur. Aldrei verið vesen að fá eða framlengja yfirdrætti eða neitt sem tengist þjónustunni hjá þeim.

Mæli með Landsbankanum við alla sem ég þekki og það myndi ég alls ekki gera nema allt væri eins og best verður á kosið.

Hef hins vegar heyrt um leiðindi við Íslandsbanka, þ.e. Glitni og KB hefur verið dáldið tricky skv. félögum mínum.

Eins og staðan er í dag þá er ég ekki að fara að skipta í bráð.

Sem dæmi um góða þjónustu var mér boðið að þiggja ferðaávísun upp á 10.000kr gegn því að fá mér VISA kort hjá öðrum banka en ég var í viðskiptum við. Þar sem sú upphæð var um 1/6 af heildarverðinu þótti mér réttast að athuga hvort ég fengi ekki sama tilboð frá Landsbankanum þar sem ég hefði verið viðskiptavinur þar í mjög langan tíma. Það var ekkert mál og málið græjað á stuttum tíma.

Ég er NB. ekki náungi sem nenni að standa í einhverju væli. Þetta endaði með einu stuttu viðtali og málið dautt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 00:05 
Formúlubílstjóri

Ég er hjá Kb banka, árbæjar útibúi og þar er góð þjónusta. Betri en hjá SPV finnst mér :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 10:43 
Kassabílstjóri

Er hjá Glitni. Superservice og aldrei vesen út af nokkrum sköpuðum hlut sem er reyndar merkilegt því ég hef verið með reikninga hjá þeim frá því ég var krakki. Sennilega er ég bara svona heppinn :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 20:41 
Kassabílstjóri

Er hjá Kb banka í Hamraborg og fæ frábæra þjónustu, enda mágkona mín sem þjónustufulltrúi :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 21:02 
Formúlubílstjóri

D@BBI wrote:
Er hjá Kb banka í Hamraborg og fæ frábæra þjónustu, enda mágkona mín sem þjónustufulltrúi :lol:

lucky bastard :)

Ég valdi mér Landsbankann í Mjódd. Þar taka á móti manni 2 eldri konur og bjóða manni kaffi og Morgunblaðið þegar maður labbar inn :D Svo það byrjar vel hehe

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Jul 2006 21:34 
Formúlubílstjóri

systir pabba sér um Glitnis útibúið í Kringlunni þannig ég er ekkert að hafa áhyggjur 8)

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jul 2006 00:43 
Getawaybílstjóri

Nágranni minn (gæjinn sem á Flying Spur Bentley-inn, Cayenne Turbo og Hummer H2) er stjórnarformaður í Glitni og þess vegna er ég EKKI í Glitni :lol:

Landsbankinn er minn banki og ég er bara þræl ánægður með þjónustuna þar. Svo er ég með flottasta reikningsnúmer í heimi, 001234 :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jul 2006 05:14 
Formúlubílstjóri

Ég er hjá Glitni í Keflavík og er ágætlega sáttur með þjónustuna þar. Ég er samt mikið að hugsa að skipta yfir í Sparisjóðinn eða Landsbankann. Veit ekki hvort það tekur því nokkuð, er búinn að koma mér svo vel fyrir hjá Glitni hehe.

En eitt er víst að ef ég skipti um banka þá fer ég EKKI til KB Banka. Mér er meinilla við þann banka þó ég hef enga rökrétta ástæðu til þess, fór bara virkilega í taugarnar á mér á tímabili þegar það var alltaf verið að hringja í mig og bjóða mér að skipta um banka og vesen sem endaði með því að ég missti mig í símanum við greyið konuna sem var bara að vinna sína vinnu :oops:

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Jul 2006 15:25 
Formúlubílstjóri

Ég er hjá KBBanka í kringlunni og kann mjög vel við allt þar. Ég færði mig þangað úr Sparisjóðnum í Hafnarfirði þar sem ég var ekki 100% sáttur við þjónustuna sem ég fékk þar á tímabili. Það tengdist lánum ekki neitt, bara almenn þjónusta.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC