Jæja, heitar umræður

, já svei mér þá, setti broskall. Ánægjan hlýtur að skína úr einhverjum núna.
Þetta var nú bara spurning sem ég henti framm og það stóð ekki á því. Svörum dundi yfir og hafði serverinn varla undann. Hafði varla tíma til að renna yfir þetta allt í morgunn en lét mig hafa það og mætti of seint í vinnu. Gat bara ekki látið þetta framhjá mér fara.
Veikur punktur eða góð spurning skiptir ekki máli en ég hitti naglann á höfuðið.
Og ég er sko ekki að tala um að fá einhvern afslátt hjá einhverjum sem ég þekki ekki neitt og hef engin kenni á, guð hjálpi okkur ef það væri málið. Menn hljóta hafa skilning á því.
Hafði lítinn sem engann tíma í gær til að sjá bæði svörin og spyrja nánar. Vil sko alls enga ritgerð fyrir mig. Nei takk. En eftir að hafa flett í gegnum síðurnar tvær fannst mér einsog niðurstaðan væri sú ef að það er einn búinn að svara þá þarf enginn annar að svara. Eitt svar er greinilega rétt svar.??

Á þessu spjalli hefur ekki vantað svörin svo það sé á hreinu. Og er þakklátur fyrir það. Hef ekkert útá það að setja, ef ég hefði út á það að setja þá hefði ég aldrei spurt hérna
Ég er ekki með neina stæla, allavega er það ekki mottóið. Hef lengi langað að varpa þessari spurningu framm og lét verða af því núna. Menn virðast ekki vera sáttir við. Geri mér alveg grein fyrir að sólarhringur er ekki mikið, og ætlaðist ég ekki til að fá öll heimsins svör á einu bretti. En datt í hug að staðan væri að endurtaka sig sem ég hef lent í. Fleiri fleiri daga að fá svar, og kannski ekkert vitrænt sem kom út úr því. Er alls ekki að segja að svoleiðis hafi vegurinn legið núna. Og þetta á alls ekkert bara við um sjálfan mig.
Ég hef nokkuð góðann móral og hef gaman að sjá hvenrig þetta spjall hefur blómstrað, er á fullu í blómstra og virðist það ætla stækka enn meir. Gaman að sjá menn fá svör við spurningum sínum, hvort sem það eru vandamál eða hreinlega áhugi. Fróðleikurinn og áhuginn hérna er gífurlegur.
Er ekki vanur neina öðru frekar en hinu, spjalborð er bara spjallborð fyrir mér. Sé ekki ástæðuna á því að vera rífa eitthvað niður eins og einhver sagði.
Vil biðjast afsökunar ef þetta hefur farið fyrir hjartað á einhverjum en þetta var spurning og henni hefur verið svarað. Það vantaði allavega ekki svörin og ekki voru þau OF.
Og menn hljóta að sjá það að maður vill sjá fleiri en einn möguleika í stöðuni. Og hljóta menn að hafa reynslu af nokkrum tegundum af dekkjum til dæmis. Þó að þessi segi eitt þá segir hinn þetta.
Góðar stundir