Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Ég myndi taka Alpinuna anyday fram yfir M5 E39Allur innflutningurinn á M5 hefur skemmt kúlið, það er ekkert gaman að eiga 400 hö bíl og mæta 10 alveg eins á leið í vinnuna.
fart wrote:Spiderman wrote:Ég myndi taka Alpinuna anyday fram yfir M5 E39Allur innflutningurinn á M5 hefur skemmt kúlið, það er ekkert gaman að eiga 400 hö bíl og mæta 10 alveg eins á leið í vinnuna.
Hefur þú átt 400hestafla bíl? eða er verð að tala með Ra......
Geirinn wrote:fart wrote:Spiderman wrote:Ég myndi taka Alpinuna anyday fram yfir M5 E39Allur innflutningurinn á M5 hefur skemmt kúlið, það er ekkert gaman að eiga 400 hö bíl og mæta 10 alveg eins á leið í vinnuna.
Þetta er hans skoðun, hættu þessum látum.
Spiderman wrote:Ég myndi taka Alpinuna anyday fram yfir M5 E39Allur innflutningurinn á M5 hefur skemmt kúlið, það er ekkert gaman að eiga 400 hö bíl og mæta 10 alveg eins á leið í vinnuna.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bebecar wrote:Mér finnst það nú ekki draga neitt sérlega úr virði E39 M5 þó það séu til 30-40 bílar á Íslandi. En það verður að segjast að Alpinan er meira spes, það er engin spurning og fyrir suma þá skiptir það meira máli...
fart wrote:Spiderman wrote:Ég myndi taka Alpinuna anyday fram yfir M5 E39Allur innflutningurinn á M5 hefur skemmt kúlið, það er ekkert gaman að eiga 400 hö bíl og mæta 10 alveg eins á leið í vinnuna.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 63 guests