Schulii wrote:Ég verð nú að segja að þessar tölur á Benz vélunum eru svakalegar!!
Bara góðir hlutir að gerast þar I.M.O!
Rétt hjá Skúla ,, miðað við cc er þetta einn alöflugasti v8 mótor sem er til
í fjöldaframleiðslu...ótrúleg listasmíð
Schulii wrote:Ég verð nú að segja að þessar tölur á Benz vélunum eru svakalegar!!
Bara góðir hlutir að gerast þar I.M.O!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:samkvæmt Benz EPC þá er hann 514din, clk og c bílarnir voru með sama 113 mótornum í ran og E55 og cls og þeir nema bara ekki með blásara, þessvegna munaði um 100hö
ég myndi frekar segja CLK kepnisbíl við m3 þar sem þeir eru mjög svipaðir í stærð og báðir 2 dyra útgáfur af bíolum sem eru beinir samkepnisaðilar við hvorn annan

íbbi_ wrote:. ég giska á að clk63 sé lágmark 9 millur
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:og E55 var á 12.8 base price, og cls-inn milljónini dýrari, þannig að mér finnst ekki ólíktlegt að base price á clk bíl sé í kringum 9-10 miljónir, annars getur verðmunurinn dvínað þar sem hann ernú með nákvæmlega sömu vél og stærri bílarnir,
þess má líka geta að þeir eru komnir með 7 gíra skiptingu, en þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir þoldi 7 gíra skiptingin ekki togið í blásara vélunum
btw alpina, ég sá að þú kíktir nú nokkrum sinnum við hjá mér í dag að versla í benzann þinn, fallegur bíll, endilega hittu bara á mig ef þú ert þarna og ég skal aðstoða þig
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests