Thrullerinn wrote:virkilega flott og FÍNT að vera laus við þessa headbangandi gaura !!
bjahja wrote:Jæja, ég sé framá það að ég verði bara í því að gera undirskirftir.
Þannig að ég ætla að biðja ykkur að vera ekki að biðja mig um að gera handa ykkur.
Ég ætla bara að gera svona annað slagið handa einhverjum, td þegar einhver póstar flottum myndum af flottum bíl. Þannig að það er aldrei að vita hver fær næst
f50 wrote:bjahja wrote:Jæja, ég sé framá það að ég verði bara í því að gera undirskirftir.
Þannig að ég ætla að biðja ykkur að vera ekki að biðja mig um að gera handa ykkur.
Ég ætla bara að gera svona annað slagið handa einhverjum, td þegar einhver póstar flottum myndum af flottum bíl. Þannig að það er aldrei að vita hver fær næst
þú ættir bara hiklaust að rukka eitthvað fyrir þessa þjónustu, allavega væri ég alveg til í að borga eitthvað fyrir svona, veit svosem ekki hvað þú ert lengi að gera svona dæmi, enn ég hugsa að 1-3þús kr væri sanngjarnt fyrir þessa vinnu.

bjahja wrote:Jæja, ég sé framá það að ég verði bara í því að gera undirskirftir.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
arnibjorn wrote:100% sammála!Djofullinn wrote:Enda 100% snillingur hér á ferðbjahja wrote:100% photoshop

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests