Ég gjörsamlega hata þá sem keyra á strætóakreininni eins og félagi okkar KJ.
Ég hata fólk sem getur augljóslega ekki ákveðið sig hvað það ætlar að gera.
Ég hata fólk sem gefur sénsa þegar það á ekki að gefa sénsa.
Ég hata fólk sem snarhemlar í hvert skipti sem það er engin ástæða til þess.
Ég hata þá sem keyra hægt á vinstri akrein og þá sem fatta ekki að það eru "allir að fara hraðar og þessvegna ættir þú að fara hraðar líka."
Ég hata atvinnubílstjóra sem eru ekki með öll ljós í lagi, sem gefa ekki stefnuljós og sem halda sig ekki á þeim akreinum sem hentar þeim best. Og sérstaklega þá sem eru ekki með handfrjálsan búnað.
Ég hata nú ekki sérstaklega neina bílategund en ég þoli samt ekki bíla sem komast ekki úr sporunum 'eðlilega'.
Þoli ekki þá sem henda flöskum út úr bílum, þá sérstaklega glerflöskum.
Þoli ekki fólk sem heldur engu bili á milli bíla og verður til þess að fólk er alltaf að bremsa óþægilegra en það gæti.
Þoli ekki fólk sem silast á milli akreina... maður þarf ekkert að gera þetta Formula-style... en alger óþarfi að vera lengi á miðjunni.
Og ég hata sjálfsagt eitthvað fleira, hef miklar og sterkar skoðanir á umferðinni ... frasar eins og "takk fyrir stefnuljósið", "já ákveddu þig" og "drullaðu þér á þína akrein" eru vinsælir
Fyndnast finnst mér samt kerlingarnar sem maður bibar á og þær horfa ekki á mann því þær þora því ekki ??. Svona svipað eins og strúturinn sem stingur hausnum ofan í moldina og heldur að það sjái hann enginn