til dæmis þarf að seigja mér að gefa í og taka vel á bílum svo ég geri það!
HPH wrote:Ég nenni ekki einusinni að skrifa það sem ég og pabbi lentum í þegar við létum gera við Elentruna hans pabba. það komst aldrei sátt í það mál.

einarsss wrote:það er nú allt í lagi að versa hlutina þarna og setja þá á sjálfur .... ég t.d var að kaupa í gær svona kraftbensín lok á Bimmann og net í grillið á bílnum..... Bara töff sko ... kem með myndir fljótlega
einarsss wrote:það er nú allt í lagi að versa hlutina þarna og setja þá á sjálfur .... ég t.d var að kaupa í gær svona kraftbensín lok á Bimmann og net í grillið á bílnum..... Bara töff sko ... kem með myndir fljótlega
Svezel wrote:einarsss wrote:það er nú allt í lagi að versa hlutina þarna og setja þá á sjálfur .... ég t.d var að kaupa í gær svona kraftbensín lok á Bimmann og net í grillið á bílnum..... Bara töff sko ... kem með myndir fljótlega
nákvæmlega, ég var einmitt að panta killer kit frá ÁG á 750 bílinn hjá mér
einarsss wrote:Svezel wrote:einarsss wrote:það er nú allt í lagi að versa hlutina þarna og setja þá á sjálfur .... ég t.d var að kaupa í gær svona kraftbensín lok á Bimmann og net í grillið á bílnum..... Bara töff sko ... kem með myndir fljótlega
Djöful held ég að það komi hellaðslega kúl út hjá þér mar! ... kittaðar 7-ur eru klárlega málið í dag
Já shit hún er hellað flott!! Á nottla líka að vera 400 horsepower skiluru'! NOS P0wahh mar skiluruarnibjorn wrote:einarsss wrote:Svezel wrote:einarsss wrote:það er nú allt í lagi að versa hlutina þarna og setja þá á sjálfur .... ég t.d var að kaupa í gær svona kraftbensín lok á Bimmann og net í grillið á bílnum..... Bara töff sko ... kem með myndir fljótlega
Djöful held ég að það komi hellaðslega kúl út hjá þér mar! ... kittaðar 7-ur eru klárlega málið í dag
Talandi um kittaðar 7-ur þá sá ég eina hellað kúl í gær!! útúr kittuð og með svona ristum á hluðunum... og viti menn.. STÓR ÁG límmíði í afturrúðunni

Djofullinn wrote:Já shit hún er hellað flott!! Á nottla líka að vera 400 horsepower skiluru'! NOS P0wahh mar skiluruarnibjorn wrote:einarsss wrote:Svezel wrote:einarsss wrote:það er nú allt í lagi að versa hlutina þarna og setja þá á sjálfur .... ég t.d var að kaupa í gær svona kraftbensín lok á Bimmann og net í grillið á bílnum..... Bara töff sko ... kem með myndir fljótlega
Talandi um kittaðar 7-ur þá sá ég eina hellað kúl í gær!! útúr kittuð og með svona ristum á hluðunum... og viti menn.. STÓR ÁG límmíði í afturrúðunni

arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:Já shit hún er hellað flott!! Á nottla líka að vera 400 horsepower skiluru'! NOS P0wahh mar skiluruarnibjorn wrote:einarsss wrote:Svezel wrote:einarsss wrote:það er nú allt í lagi að versa hlutina þarna og setja þá á sjálfur .... ég t.d var að kaupa í gær svona kraftbensín lok á Bimmann og net í grillið á bílnum..... Bara töff sko ... kem með myndir fljótlega
Nákvæmlega!! Sko ég sá bílinn stopp en ég FANN bara hvað hann var kraftmikill![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests