Chrome wrote:
gstuning wrote:
Djofullinn wrote:
gstuning wrote:
Chrome wrote:
sennilegast hefur það nú verið að hruni komið og slynkurinn við að setja hann í gang hefur að öllum lýkindum klárað blessað drifið það allavega kom aksoti fallegt hljóð í það þegar að burrin urraði í gang og ekki fór hann langt...

ahh, þetta er ekki það sama og ýta honum í gang, vélin skemmdi drifið sem hefur verið þá ónýtt fyrir
Hvernig ýtir þú bílum í gang?
Mér skilst þetta að þegar vélin hafi farið í gang þá hafi hún sjálf skemmt drifið,
að ýta í gang og kúpla tilbaka til að gangsetja vélina drepur ekkert drif nema það sé ónýtt fyrir, átakið við að yfirstíga þjöppuna í vélinni til að ná snúning á hana er ekkert á miðað við álagið sem leggst á drif þegar er verið að taka kannski hart af stað eða skipta hart á milli gíra.
Ég verð fyrir mitt leiti að segja að mér finnst það mjög ólíklegt að drifið hafi verið keyranlegt áður en vélin stoppaði og þeir þurftu að ýta í gang.
nota bene...það var drepið á bílnum þar sem honum var keyrt og hann var stoppaður með heðfbundnum ráðum...og vil ég hér með vinsamlegast biðja umsjónarmann um að færa þetta rugl á betri heimili en þennan þráð

án þess að vera með stæla... en þá virkaði þetta drif fínt.. og þú veist það sjálfur Stebbi, því ég tók nú bílinn út á hlið í gegnum hringtorgið hérna heima, með þig innanborðs, ekki svo löngu áður en þið brutuð það.
Og ég gat nú ekki séð nema að það væru ágætis gúmmíbrennslur á planinu þarna sem lágu beint að bílnum...
En ef þú segir að það hafi farið við að ýta honum í gang, þá stendur það þar til annað kemur í ljós. En að drifið hafi verið "ónýtt" gúddera ég ekki.