iss ég er nú 19ára og ég veit hvað þetta er og ég var þarna.arnibjorn wrote:Ég held að ég og aron séum of ungir til að vita hvað þið eruð að tala umAllavega hef ég aldrei heyrt um Uxa 95'
Djofullinn wrote:Besta verslunarmannahelgi everAron Andrew wrote:Hvað er Uxi 95?
HPH wrote:iss ég er nú 19ára og ég veit hvað þetta er og ég var þarna.arnibjorn wrote:Ég held að ég og aron séum of ungir til að vita hvað þið eruð að tala umAllavega hef ég aldrei heyrt um Uxa 95'
Djofullinn wrote:Besta verslunarmannahelgi everAron Andrew wrote:Hvað er Uxi 95?
Ójá.
HPH wrote:iss ég er nú 19ára og ég veit hvað þetta er og ég var þarna.arnibjorn wrote:Ég held að ég og aron séum of ungir til að vita hvað þið eruð að tala umAllavega hef ég aldrei heyrt um Uxa 95'
Varstu 9 ára þá?
Já, þetta var rosaleg helgi.
HPH wrote: Svo líka misti maður sveindómin á UXA
einarsss wrote:HPH wrote:iss ég er nú 19ára og ég veit hvað þetta er og ég var þarna.arnibjorn wrote:Ég held að ég og aron séum of ungir til að vita hvað þið eruð að tala umAllavega hef ég aldrei heyrt um Uxa 95'
Varstu 9 ára þá?
Já, þetta var rosaleg helgi.HPH wrote: Svo líka misti maður sveindómin á UXA
Misstiru sveindóminn 9 ára ???
HPH wrote:einarsss wrote:HPH wrote:iss ég er nú 19ára og ég veit hvað þetta er og ég var þarna.arnibjorn wrote:Ég held að ég og aron séum of ungir til að vita hvað þið eruð að tala umAllavega hef ég aldrei heyrt um Uxa 95'
Varstu 9 ára þá?
Já, þetta var rosaleg helgi.HPH wrote: Svo líka misti maður sveindómin á UXA
Misstiru sveindóminn 9 ára ???
Jámaður með kærustuni minni sem var 10áramaður birjaði ungur að Playa.
NeiNei þetta var Djók ég var bara á Kirkjubæjar klaustri þegar þetta var.

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests