BMWaff wrote:Ég myndi tjekka á bíl sem er þó ekki nema bara búið að keyra út úr umboðiVoru það ekki 5% af verði bílsinns sem fýkur af við það?
Allavega hljóta allir að skilja þetta "kaupa Nýjan" bíl.. það er ákveðin fílingur, og jú það er léleg fjárfesting EN bíll yfir höfuð er Ein af lélegri fjárfestingum sem þú getur gert, það vita flestir. Gerðu það sem þú villt.. Hérna inni keyrir engin(nánast) á glænýjum bíl EN efa ekki að allir (flestir) hérna myndu vilja Glænýjan M5, M6, Z4, 760iL W.E!
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Haffi wrote:gunnar wrote:Núna ætla ég ekki að hljóma neitt leiðinlega, en veistu hversu mikil afföll eru af nýjum bílum ? Svona bara benda á það þar sem þú segist vera safna þér fyrir drauma BMW bílnum. Ég myndi nú þá bara kaupa mér BMW bifreið á einhverja 1-2 millur og halda áfram að safna í staðinn fyrir að henda 3 milljónum (td í golf) og fá einhverja framhjóladrifsdruslu sem fellur um 100-200 þúsund um leið og þú ekur útur umboði.
Væri alls ekki skemmtileg bílaflóran ef allir hugsuðu eins og þú

IvanAnders wrote:Hmmmm..... VW eru ekki bílar - Ford er Ford - og C2 er franskt..... öööööö.... Fordinn held ég

saemi wrote:Kauptu þér bara 316i compact, bíll á 800 kall, fínir aksturseiginleikar, fellur mun minna í verði.
![]()
En það þarf ekkert að segja þetta, ef menn vilja nýja bíla þá er það bara svo.

gunnar wrote:Haffi wrote:gunnar wrote:Núna ætla ég ekki að hljóma neitt leiðinlega, en veistu hversu mikil afföll eru af nýjum bílum ? Svona bara benda á það þar sem þú segist vera safna þér fyrir drauma BMW bílnum. Ég myndi nú þá bara kaupa mér BMW bifreið á einhverja 1-2 millur og halda áfram að safna í staðinn fyrir að henda 3 milljónum (td í golf) og fá einhverja framhjóladrifsdruslu sem fellur um 100-200 þúsund um leið og þú ekur útur umboði.
Væri alls ekki skemmtileg bílaflóran ef allir hugsuðu eins og þú
greinilega fattaðir svarið mitt þá ekki, ef allir hugsuðu eins og ég væri hún einmitt SKEMMTILEG! Ekki útötuð í helvítis rollum og gollum útum allt..

Hrannar wrote:Fyrir mína parta myndi ég ekki versla við Brimborg. Keypti af þeim NÝJAN Ford Focus fyrir nokkrun árum sem var gallaður frá degi 1. Átti hann í 3 mán og á þeim tíma var bíllinn á verkstæði 1 mán. Ömurleg afgreiðsla og mun ALDREI versla af þeim aftur. Enda ekki þörf á því þegar maður á BMW.
Ég myndi þá allavegana skoða 4 valmöguleikan og fá mér Renault Megane II.
Users browsing this forum: No registered users and 7 guests