Maður er nú kominn með smá móral að vera alltaf að pósta bling dóti... neinei hvað er ég að segja ég fæ aldrei móral... UPDATE:
Fórum í dag og heimsóttum
RÜF jájá börnin góð þetta er held ég besta heimsókn so far, þarna voru þrír yellow birdar,,,, þar með talinn [MN P 911]
(ef þú þekkir ekki númerið þá ertu wanker).... Tókum góðann tíma í að slefa út um allt þarna hjá þeim og keyptum okkur kúl dót í búðinni, svezel keypti sér RÜF bókina og við spjölluðum slatta við gaurinn sem skrifaði bókina, MISTER RÜF var ekk við hann var í hádegismat... held við kíkjum á morgun og spjöllum við kallinn
Jæja eftir RÜF fórum við til HAMANN MOTORSPORT og þar get ég sagt ykkur að við sáum fullt af cool shitti og veskið hans svezel minkaði næstum því um helming,,, kallinn rétt slapp fyrir horn þar sem dótið sem honum langaði í var ekki til á lager

close call
Á morgun er það BMW í Münich æltum ða kíkja í búðina og kaupa stöff og kíkja kannski á smá octoberfest... hver veit kannski hittum við paris hilton

Annars eigum við panntaðann TOUR hjá ALPINA !!! Þetta tóks mér að sníkja eftir svaka símtal við einn af starfsmönnum ALPINA,,, hann sagði að þeir gæfu yfirleitt aldrei túra um svæðið útaf því að þá væri alltaf einhverjir að þvælast þarna og byðja um að fá túr og þeir nenntu ekkert að standa í svoleiðis
Jæjja nokkrar myndir í lokin.............meira update seinna ég þarf að fara opna Warsteiner tunnuna mína....
RÜF
3600 + CTR + BTR
Þarna er ég,,, og THE ORIGINAL NUMBER ONE PROTOTYPE BLING BLING YELLOW MOTHER FUCKING BIRD
svezel doing the same
v8 demon as seen at hamannmotorsport....
Hamann ///M6 shiiii ( sweat mama;) )
Er ekki gróft að búa til auka bretti á feita m3 brettið ?
Fórum út í búð að verzla áðan....