bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 25. May 2025 22:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 87, 88, 89, 90, 91, 92, 93 ... 153  Next
Author Message
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 21:54 
Búðarkerrubílstjóri

BirkirB wrote:
island9 wrote:
En vitið þið eitthvað hvað íslandsmetið í mínu þyngdarflokki er? Ég 57kg.
Ég reyndi að googla eitthvað og þá fann ég einhver kauða sem var 56kg, og hann tók 55kg í bekk og það var eitthvað met :o

Ég fór svo í gymmið áðan, henti 62,5 kg í bekkinn og reyndi að taka professional lyftu og það var ekkert mál, síðan sagði einhver við mig að heimsmetið í undir 60kg flokki væri 75kg :shock: :shock: :shock: :shock:

Ég er ekki alveg að kaupa þessar tölu, ég trúi nú varla að einhver íslenskur strákur sé með betra score en einhverjir steratrukkar frá USA og þessum löndum. :lol:

Ég veit! Þú tekur vídjó af þér lyfta 80kg og hendir hingað inn :thup:

Finnst þér að ég ætti að gera það??? :lol:
Tjaaa....ég sé til :?:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 22:05 
Rallýbílstjóri

Eftir að ég byrjaði að front squatta af alvöru hef ég ekki snert back squats :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 22:25 
Getawaybílstjóri

get varla tekið það er að reyna hlífa á mér hnjánnum víst þau eru orðin sæmileg

repsa bara 80-100

Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 17. Nov 2010 22:35 
Formúlubílstjóri

demi wrote:
John Rogers wrote:
Hvað er fólk að taka í back squats?

hef tekið mest 200kg en var þá alveg 108kg
svo langt síðan maður maxaði síðast að ég ætla giska á 160kg alveg max, hrikalega fljótt að fara ef maður beygjir ekki reglulega og vigtirnar síga hægt upp einnig ef maður beygir ekki reglulega :mrgreen:

Hey skinny boy áttu mynd af þér frá því að þú varst 108kg? :D

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 08:56 
Rallýbílstjóri

burger wrote:
get varla tekið það er að reyna hlífa á mér hnjánnum víst þau eru orðin sæmileg

repsa bara 80-100

Þarftu ekki bara að laga formið þitt?

Eina skiptið sem ég fann til í hnjánum eftir squats var þegar formið mitt var á gráu svæði

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 15:44 
Getawaybílstjóri

arnibjorn wrote:
demi wrote:
John Rogers wrote:
Hvað er fólk að taka í back squats?

hef tekið mest 200kg en var þá alveg 108kg
svo langt síðan maður maxaði síðast að ég ætla giska á 160kg alveg max, hrikalega fljótt að fara ef maður beygjir ekki reglulega og vigtirnar síga hægt upp einnig ef maður beygir ekki reglulega :mrgreen:

Hey skinny boy áttu mynd af þér frá því að þú varst 108kg? :D

það ætti að vera mögulegt að redda því

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 16:04 
Formúlubílstjóri

Nú spyr ég er kominn nirðí 15% fitu er 72 kiló og langar að fara stækka vöðvana og vera skorin í leiðinni
væri helst til að koma mér niðrí 10% fitu fyrir næsta sumar allavegana því fyrr því betra.

hvað er best að kaupa hvernig er best að lyfta til að stækka vöðvana og halda þeim

borða nóg prótein og lyfta þungt ?

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 17:21 
Formúlubílstjóri

Setti nýtt persónulegt met í dag. Tókst að loada 164kg náttúru stein upp á tunnu.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 17:24 
Getawaybílstjóri

Misdo
Við skulum hafa alveg eitt á hreinu !!!

Þú skerð ekki niður fitu og þyngir þig í leiðinni af vöðvum.

Þynging

1) Éta eins og rotta ,50% kolvetni 50% prótein mikilvægasti sjeikinn er á kvöldin hrisgrón og pasta er must.
2) Gott er að vakna á nóttinni og gúffa í sig svo sem einum sjeik eða stóru skyri.
3) ZMA er ansi gott ...gefur manni betri og dýbri svefn og jú maður stækkar þegar að maður sefur.
4) kreatin ....Nauðsinlegt.. ANIMAL STACK er fáranlega gott stuff mæli með þvi.
5 ) taka þetta í 2 - 3 mánuði og skipta svo yfir í brennsluprógram með minna af kolvetni og meira af prótini.

Þetta skilur einna mest eftir .
Ef þú hefur allan veturinn þá skaltu taka alveg 4 mánuði í mössun og byrja að skera í apríl á verður þú finn jún -ágúst

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 17:25 
Búðarkerrubílstjóri

Misdo wrote:
Nú spyr ég er kominn nirðí 15% fitu er 72 kiló og langar að fara stækka vöðvana og vera skorin í leiðinni
væri helst til að koma mér niðrí 10% fitu fyrir næsta sumar allavegana því fyrr því betra.

hvað er best að kaupa hvernig er best að lyfta til að stækka vöðvana og halda þeim

Eða bara að sleppa því að kaupa sér svona prótein stöff og lyfta og hlaupa mikið :thup:
Það er lang best og flottast að vera ''náttúrulega'' massaður og sterkur, sérð ekki eftir því seinna meir þegar þetta duft drasl festist utan á líkaman.

Annars var ég að bæta mig í bekknum í morgunn, tók 85kg í bekkpressuni og síðan svona 5.mín eftir að ég tók 85kg þá gerði 34 upphýfingar, og síðan 43 dýfur :thup: :D , og enginn prótein eða kolvetni þar á bakvið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 17:31 
Getawaybílstjóri

island9 wrote:
Misdo wrote:

Eða bara að sleppa því að kaupa sér svona prótein stöff og lyfta og hlaupa mikið :thup:
Það er lang best og flottast að vera ''náttúrulega'' massaður og sterkur, sérð ekki eftir því seinna meir þegar þetta duft drasl festist utan á líkaman.

Annars var ég að bæta mig í bekknum í morgunn, tók 85kg í bekkpressuni og síðan svona 5.mín eftir að ég tók 85kg þá gerði 34 upphýfingar, og síðan 43 dýfur :thup: :D , og enginn prótein eða kolvetni þar á bakvið.

Já ok hvað gengur þú bara fyrir vatni ..??

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 17:33 
Formúlubílstjóri

Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha...... *þurkatárin*
að halda fram að borða prótein geri þig ónáttúrlega massaðan er það fyndnasta sem ég hef lesið á þessu spjalli. :lol:

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 17:35 
Búðarkerrubílstjóri

20"Tommi wrote:
island9 wrote:
Misdo wrote:

Haha nei, ekki fyrir vatni, ekki fyrir mjólk og ekki fyrir próteini. :lol:
Ég geng fyrir Kristal Plús/Sport og Kókómjólk, annars borða ég allt, nammi, gos og þetta drasl. :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 17:36 
Getawaybílstjóri

island9 wrote:
20"Tommi wrote:
island9 wrote:
Misdo wrote:

Haha nei, ekki fyrir vatni, ekki fyrir mjólk og ekki fyrir próteini. :lol:
Ég geng fyrir Kristal Plús/Sport og Kókómjólk, annars borða ég allt, nammi, gos og þetta drasl. :mrgreen:

:argh:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 18. Nov 2010 17:39 
Búðarkerrubílstjóri

Hannsi wrote:
Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha...... *þurkatárin*
að halda fram að borða prótein geri þig ónáttúrlega massaðan er það fyndnasta sem ég hef lesið á þessu spjalli. :lol:

Ég er að meina að það er hægt að verða köttaður og sterkur án þess að taka prótein og kolvetni. :thup:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 2287 posts ]  Go to page Previous  1 ... 87, 88, 89, 90, 91, 92, 93 ... 153  Next

All times are UTC