bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9
Author Message
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 12:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
http://visir.is/hbt-haetti-vid-eftir-ma ... 1703299953

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 13:19 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6772
:lol:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Eitt samt sem ég hef verið að spá, burt séð frá eyðslu eða kraftbreytingum þá er ég forvitinn hvort þetta breyti einhverju með mengun.
Mengar bíllinn sama og ekkert með þennann búnað?

Ef það er þannig fyrir 70.000 er þetta þá ekki ódýrara heldur en að skipta um hvarfakúta undir flestum bílum og koma honum í gegnum skoðun? :)

Bara svona önnur pæling með þennann búnað.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 14:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Ef þetta dregur úr mengun þá væru ALLIR bílar með þetta miðað við hvað mengun er mikið vandamál.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 14:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Kristjan wrote:
Ef þetta dregur úr mengun þá væru ALLIR bílar með þetta miðað við hvað mengun er mikið vandamál.

Eyðsla er líka vandamál, þannig að ef þetta dregur úr mengun á kostnað 3L/100 í eyðslu þá stekkur fólk ekkert á það.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 15:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8506
Location: 101 RVK
Einsii wrote:
Kristjan wrote:
Ef þetta dregur úr mengun þá væru ALLIR bílar með þetta miðað við hvað mengun er mikið vandamál.

Eyðsla er líka vandamál, þannig að ef þetta dregur úr mengun á kostnað 3L/100 í eyðslu þá stekkur fólk ekkert á það.



Kannski ef bíllinn fellur niður um 2-3 skattaflokka við það.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 15:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 29. Feb 2004 03:40
Posts: 3976
Einsii wrote:
Kristjan wrote:
Ef þetta dregur úr mengun þá væru ALLIR bílar með þetta miðað við hvað mengun er mikið vandamál.

Eyðsla er líka vandamál, þannig að ef þetta dregur úr mengun á kostnað 3L/100 í eyðslu þá stekkur fólk ekkert á það.



Hvernig í ósköpunum myndi mengun minnka með meiri eyðslu?


Einsii wrote:
Eitt samt sem ég hef verið að spá, burt séð frá eyðslu eða kraftbreytingum þá er ég forvitinn hvort þetta breyti einhverju með mengun.
Mengar bíllinn sama og ekkert með þennann búnað?

Ef það er þannig fyrir 70.000 er þetta þá ekki ódýrara heldur en að skipta um hvarfakúta undir flestum bílum og koma honum í gegnum skoðun? :)

Bara svona önnur pæling með þennann búnað.


Vandamálið við þennan búnað er einmitt sá að þú ert að rafgreina vetnið með orku sem er framleidd úr bensínvél. Í þann tíma sem að þú notar þessa græju þá notar bíllinn vetnið sem orkugjafa og því er lítill sem enginn útblástur akkúrat á meðan. Þegar að þú slekkur svo á þessum búnaði og ferð yfir á bensínið aftur þarf alternatorinn að vinna meira og þar af leiðandi hækkar eyðsla bensínvélar á meðan að hún bætir upp fyrir hleðslutap á geyminum. Það þýðir meiri útblástur og veldur sömu ef ekki meiri mengun ef að búnaðurinn væri ekki í.

Það eina sem að þessi búnaður gæti valdið væri aukin eyðsla. Ef að bíll eyðir meira mengar hann meira. Ég vil svo ekki einusinni byrja á að hugsa um hvernig þetta færi með skynjara og þessháttar herlegheit

Þú nærð ekki að rafgreina án orkutaps. Það er talað um að hægt er að ná allt að 50-80% nýtni úr því ferli. Það er því enginn skúrakarl með LED-blæti að fara að ná 100% eða hærra.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Mar 2011 16:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
IceDev wrote:
Einsii wrote:
Kristjan wrote:
Ef þetta dregur úr mengun þá væru ALLIR bílar með þetta miðað við hvað mengun er mikið vandamál.

Eyðsla er líka vandamál, þannig að ef þetta dregur úr mengun á kostnað 3L/100 í eyðslu þá stekkur fólk ekkert á það.



Hvernig í ósköpunum myndi mengun minnka með meiri eyðslu?


Einsii wrote:
Eitt samt sem ég hef verið að spá, burt séð frá eyðslu eða kraftbreytingum þá er ég forvitinn hvort þetta breyti einhverju með mengun.
Mengar bíllinn sama og ekkert með þennann búnað?

Ef það er þannig fyrir 70.000 er þetta þá ekki ódýrara heldur en að skipta um hvarfakúta undir flestum bílum og koma honum í gegnum skoðun? :)

Bara svona önnur pæling með þennann búnað.


Vandamálið við þennan búnað er einmitt sá að þú ert að rafgreina vetnið með orku sem er framleidd úr bensínvél. Í þann tíma sem að þú notar þessa græju þá notar bíllinn vetnið sem orkugjafa og því er lítill sem enginn útblástur akkúrat á meðan. Þegar að þú slekkur svo á þessum búnaði og ferð yfir á bensínið aftur þarf alternatorinn að vinna meira og þar af leiðandi hækkar eyðsla bensínvélar á meðan að hún bætir upp fyrir hleðslutap á geyminum. Það þýðir meiri útblástur og veldur sömu ef ekki meiri mengun ef að búnaðurinn væri ekki í.

Það eina sem að þessi búnaður gæti valdið væri aukin eyðsla. Ef að bíll eyðir meira mengar hann meira. Ég vil svo ekki einusinni byrja á að hugsa um hvernig þetta færi með skynjara og þessháttar herlegheit

Þú nærð ekki að rafgreina án orkutaps. Það er talað um að hægt er að ná allt að 50-80% nýtni úr því ferli. Það er því enginn skúrakarl með LED-blæti að fara að ná 100% eða hærra.

Ég var nú líka bara að pæla í þessu sem græju til að blöffa skoðunina, Ekkert til að nota í daglegri notkun og þar af leiðandi skítsama um eyðsluna sem þessu fylgir :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 30. Mar 2011 16:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Aug 2003 00:57
Posts: 3154
Location: Akureyri 603
John Rogers wrote:
Datt í hug að þú mundir henda þessu inn :lol:

Enda á vel við


Fyndna er að daginn eftir birtist þetta í Metro í U.K. http://www.metro.co.uk/tech/859451-ipods-could-be-powered-by-your-heartbeat

Og svo var bent á þetta annars staðar: http://io9.com/?_escaped_fragment_=5784956/an-artificial-leaf-and-a-gallon-of-water-could-generate-enough-energy-to-power-your-house-for-a-day#!5784956/an-artificial-leaf-and-a-gallon-of-water-could-generate-enough-energy-to-power-your-house-for-a-day

http://dilbert.com/blog/entry/life_and_comics/

_________________
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 01. Jun 2011 12:08 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Núna er það fuel shark. Plöggar þessu í sígarettukveikjarann og það sparar þér 10% bensín með því að... uh... gera eitthvað. :lol:


_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 130 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group