Bjarkih wrote:Ég skil það vel að menn séu að pirrast út í nagladekk á stór-reykjavíkur svæðinu, en á flestum öðrum stöðum á íslandi eru naglarnir það eina sem virkar. Þegar menn koma með þau rök að nagladekk slíti malbiki hraðar og búi þar með til hjólför, þá vil ég bara benda á það að á því svæði sem ég bý á er yfirgnæfandi meirihluti bíla á nagladekkjum á veturna þó að það komi aldrei snjór. Það kemur oft hálka hinsvegar. Samt sér varla á malbikinu, þannig að maður hlýtur að spyrja sig hvort að gæði malbiksins spili ekki stærra hlutverk en menn hafa hugsað út í.
aronjarl wrote:svona aðstæður sem að nagkar hafa fram yfir vetrardekk án nagla koma allt of sjaldan upp hér á landi og þess vegna kýs ég naglalaus dekk.! Hata ekkert smá þerra suð í nögglum á beru malbiki svo er þetta enþá sleipara fyrir vikið
Bjarkih wrote:aronjarl wrote:svona aðstæður sem að nagkar hafa fram yfir vetrardekk án nagla koma allt of sjaldan upp hér á landi og þess vegna kýs ég naglalaus dekk.! Hata ekkert smá þerra suð í nögglum á beru malbiki svo er þetta enþá sleipara fyrir vikið
Þú spennir beltið þó þú lendir ekki árekstri á hverjum degi?

gstuning wrote:Bjarkih wrote:aronjarl wrote:svona aðstæður sem að nagkar hafa fram yfir vetrardekk án nagla koma allt of sjaldan upp hér á landi og þess vegna kýs ég naglalaus dekk.! Hata ekkert smá þerra suð í nögglum á beru malbiki svo er þetta enþá sleipara fyrir vikið
Afhverju erum við þá ekki á nöglum allt árið um kring? það gæti farið að snjóa hvenær sem er?
Bjarkih wrote:gstuning wrote:Bjarkih wrote:aronjarl wrote:svona aðstæður sem að nagkar hafa fram yfir vetrardekk án nagla koma allt of sjaldan upp hér á landi og þess vegna kýs ég naglalaus dekk.! Hata ekkert smá þerra suð í nögglum á beru malbiki svo er þetta enþá sleipara fyrir vikið
Afhverju erum við þá ekki á nöglum allt árið um kring? það gæti farið að snjóa hvenær sem er?
Kemur oft snjór og hálka hjá ykkur í Keflavík um mitt sumar?Hefur aldrei gerst á Akureyri og samt var nú kallt þar á bíladögum í fyrra t.d.

gstuning wrote:Bjarkih wrote:gstuning wrote:Bjarkih wrote:aronjarl wrote:svona aðstæður sem að nagkar hafa fram yfir vetrardekk án nagla koma allt of sjaldan upp hér á landi og þess vegna kýs ég naglalaus dekk.! Hata ekkert smá þerra suð í nögglum á beru malbiki svo er þetta enþá sleipara fyrir vikið
Kemur oft snjór og hálka hjá ykkur í Keflavík um mitt sumar?Hefur aldrei gerst á Akureyri og samt var nú kallt þar á bíladögum í fyrra t.d.
Enn sama regla gildir ef maður ætlar alltaf að vera tilbúinn eins og maður er með beltið alltaf,
ég var meira að benda á að samlíking þín með beltin á ekki við í sambandi við nagla dekk, eins og að við keyrum ekki með hjálma dagsdaglega
gstuning wrote:Eins og Tommi veit þá er hann bestur í öllu, og kann og veit meira enn allir
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Tommi Camaro wrote:Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver
honda tekur ekki 325 e30 þó að það yrði keyrt aftan á hana í startinuhaha
en e30 325 tapar fyrir stock imprezu

MJ wrote:Tommi Camaro wrote:Lanzo wrote:hehe þetta var ég á honduniskal alveg viðurkenna það að aron reið mér í rassgatid í startinu er en ad læra á þetta Hondu dótari og + aron er sick driver
honda tekur ekki 325 e30 þó að það yrði keyrt aftan á hana í startinuhaha
en e30 325 tapar fyrir stock imprezu
ég hélt þú vissir meira en þetta![]()
![]()
ég tók nú aron jarl nokkuð oft í sumar og var að ná honum og taka framúr honum á
um 90-100 km hraða og þá sagði ég bara bye bye.
þannig er það VTi vinnur betur en svona bmw 325 á ferðinni og ég marg
sýndi það og sannaði í sumar hvernig honda CIVIC VTi 1,6 vinnur!!!
bmw inn hefur þetta flotta start utaf rwd en ég náði honum alltaf það
segir soldið um hvernig honda civic VTi vinnur
fólk þarf ekki að sýna sig stórann á netinu og bulla út í eitt, þegar það veit ekkert um það!!
ég tók alltaf svona bmw-a og fór aftur og aftur 15,01 svona 10+ sinnum, næst besta var 14,965 og endaði í 14,935@91,40 mílum...
Kveðja MJ
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests