gunnar wrote:.....ég er akandi núna á mözdu 323 1990 árgerð meðan ég er að dunda mér í bimmanum hjá mér.....
HPH wrote:ég er nú altaf að lenda í þessu bara vegna þess að ég er á sport legum bíl. ég nenni ekki alltaf að vera að spirna eins og maðer fokker ut um allan bæ
halldór þú ert alltaf að spyrna..
srr wrote:gunnar wrote:.....ég er akandi núna á mözdu 323 1990 árgerð meðan ég er að dunda mér í bimmanum hjá mér.....
Hvernig væri að kalla þetta 323F ? Ekki vera að rugla svona fallegum bíl saman við hatchback eða sedan, úff

aronjarl wrote:HPH wrote:ég er nú altaf að lenda í þessu bara vegna þess að ég er á sport legum bíl. ég nenni ekki alltaf að vera að spirna eins og maðer fokker ut um allan bæ
halldór þú ert alltaf að spyrna..
allt í gríni gert...
gunnar wrote:srr wrote:gunnar wrote:.....ég er akandi núna á mözdu 323 1990 árgerð meðan ég er að dunda mér í bimmanum hjá mér.....
Hvernig væri að kalla þetta 323F ? Ekki vera að rugla svona fallegum bíl saman við hatchback eða sedan, úff
Same shit, different asshole
srr wrote:gunnar wrote:srr wrote:gunnar wrote:.....ég er akandi núna á mözdu 323 1990 árgerð meðan ég er að dunda mér í bimmanum hjá mér.....
Same shit, different asshole
Vá hvað bimminn þinn á skilið að vera lyklaður
Og gangi þér vel að selja bílinn með svona hugarfari

gunnar wrote:Rólegur félagi, eitt F til eða frá..
Og já, smá munur á yfir milljón króna bmw heldur en 150 þúsund króna mözdu...
Chrome wrote:gunnar wrote:Rólegur félagi, eitt F til eða frá..
Og já, smá munur á yfir milljón króna bmw heldur en 150 þúsund króna mözdu...
er það virkilega? ég held að matið sé kannski aðeins meira huglægt og tilfinningalegt hjá þessum mönnum
þetta eru alveg snilldar bílar verðmiðin segir ekki allt

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests