Angelic0- wrote:Ég skil ekki þessi vandamál sem að menn bera fyrir sig í W8..
Held að þetta snúist meira um að menn skilji ekki user interface-ið og eru að klúðra eitthvað...

SteiniDJ wrote:Angelic0- wrote:Ég skil ekki þessi vandamál sem að menn bera fyrir sig í W8..
Held að þetta snúist meira um að menn skilji ekki user interface-ið og eru að klúðra eitthvað...
Ég hugsa að klúður af hálfu notenda sé ekki að orsaka það að Win 8 er búið að selja 100.000.000 eintökum færri en Win 7 á jafn löngum tíma. Win 8 er nýja pre-SP2/3 Vista.
SteiniDJ wrote:Win 7 hér. Jákvæðar breytingar á Win 8 eru ekki nægilega heillandi fyrir mig m.v. "vandamál" sem ófáir bera fyrir sér.

Mazi! wrote:SteiniDJ wrote:Win 7 hér. Jákvæðar breytingar á Win 8 eru ekki nægilega heillandi fyrir mig m.v. "vandamál" sem ófáir bera fyrir sér.
Win8 er ekkert sérstaklega hannað fyrir spjaldtölvur þótt umhverfið sé mjög snertivænt,
en það er tildæmis mun lyklaborðsvænna líka heldur en windows 7!
getur gert allt í win 8 auðveldlega og mikið hraðar en í win7 ef þú kannt á kerfið.
Angelic0- wrote:Mazi! wrote:SteiniDJ wrote:Win 7 hér. Jákvæðar breytingar á Win 8 eru ekki nægilega heillandi fyrir mig m.v. "vandamál" sem ófáir bera fyrir sér.
Win8 er ekkert sérstaklega hannað fyrir spjaldtölvur þótt umhverfið sé mjög snertivænt,
getur gert allt í win 8 auðveldlega og mikið hraðar en í win7 ef þú kannt á kerfið.
Algjörlega sammála þessu, stýrikerfið er mun notendavænna ef að menn nenna að leggja það fyrir sig...
Væri t.d. alveg til í að vera með touchscreen TV til að hafa media center á... en þetta snýst ekki alfarið um snertiskjá eða lyklaborð...
Win8 er mun notendavænna ef að menn bara læra á það...
Bartek wrote:Angelic0- wrote:Mazi! wrote:SteiniDJ wrote:Win 7 hér. Jákvæðar breytingar á Win 8 eru ekki nægilega heillandi fyrir mig m.v. "vandamál" sem ófáir bera fyrir sér.
Algjörlega sammála þessu, stýrikerfið er mun notendavænna ef að menn nenna að leggja það fyrir sig...
Væri t.d. alveg til í að vera með touchscreen TV til að hafa media center á... en þetta snýst ekki alfarið um snertiskjá eða lyklaborð...
Win8 er mun notendavænna ef að menn bara læra á það...
Er Win7 eða Win8 í þessum samsung í elhúsi hjá mér**??
Jón Ragnar wrote:Windows 8 ALLAN daginn.
Miklu betra. Flestir tæknimenn hjá okkur nota það. Ekkert compatibility vesen þrátt fyrir fuckton af spes Cisco hugbúnaði etc sem við notum.
Ég er með Win8.1 heima og það er mjög solid. Rönnar tölvuleiki eins og champ.
Jón Ragnar wrote:Windows 8 ALLAN daginn.
Miklu betra. Flestir tæknimenn hjá okkur nota það. Ekkert compatibility vesen þrátt fyrir fuckton af spes Cisco hugbúnaði etc sem við notum.
Ég er með Win8.1 heima og það er mjög solid. Rönnar tölvuleiki eins og champ.
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests