Dóri- wrote:
Orri Þorkell wrote:
fljótt á litið. ef þig vantar bara svona a-b bíl sem er sæmilega þægilegur og ekki með dósafíling, þá segi ég toyota avensis bensínbíl
Avensis hefur nú alveg verið þekktur fyrir að það skemmist í honum stýrisliður og svo það sem verra er eru margir af þeim að brenna olíu.
Legacy inn er fínn en 165 ha vélin eyðir of miklu miðað við hvernig hún vinnur og svo hafa verið að fara sjálfskiptingar í þeim.
Ef ég væri að reyna að finna mér bíl fyrir 1-2 millj. myndi ég frekar fara í lítið ekinn 1.6l bensín octaviu með góða þjónustusögu.
VW og allt sem því fylgir (skoda,audi) verður bara vandamál.. þetta bilar kannski ekkert að ráði svona fyrst en þegar þetta er orðið ekið svolítið þá verður þetta bara vesen t.d. rafmagnsbilanir sem engin nennir að standa í, mælaborðið er eins og jólatré loga öll heimsins ljós.
Það er hægt að fá svo margt annað hagstæðara á sama pening.. bara spurning um að leita í réttu tegundina (bmw sem er ekki orðinn alltof gamall,sama gildir með benz,legacy/impreza 2003+ og margt fl.
Gangi þér vel