Jæja ,,,,,folkens
Var að keyra undir Ingólfsfjalli kl. 0715 03.05.2004 á slétt 100 km/klst
er svartur Chevrolet Camaro tók greiðlega framúr mér.. nú jæja..
þykist þessi vera eitthvað,, og með það sama FRANSKUR rennilás á benzingjöfina,, ég náði honum við Eldhesta á hraðanum 1000 mínus 780
og fór framúr á 1000 - 770,,,,,, við keyrðum rólega að Hveragerði og þá fór helv... svínið framúr mér eftir hringtorgið ((mér til mikillar furðu))
og jók bilið að fyrstu beygju,,Kambana,, Þar sem bíllinn hjá mér var næstum benzinlaus,,((allveg satt)) þá svalt mótorinn í Kömbunum en það hefði ekki skipt máli þessi Camaro var greinilega öfluguri en bíllinn minn í millihröðun,, ekki spurning,,,,,,,,,,en á 1000-800 og 1000-750 held ég að 540 sé greinilega að vinna á,,
Aksturs hæfni Camaro bílsins voru greinilega miklu betri en 540 í beygjunum,,((enn og aftur var ég hissa )) og keyrði ökumaðurinn ,,firna-vel ,, útlit bílsins var töluvert öðruvísi en maður ,,hefur vanist með þessa bíla en það var á þessa leið ,, svona leit bíllinn út að aftan ( oo oo )
EKKI 2 x ferkantað púst heldur 2 x tvöfalt ,,
Bíllinn var með kastara að framan eins og Pontiac Trans-Am//Firebird
og heljarmikla lyftingu í húddinu
Þetta var GRÍÐARLEGA ,,æsandi og sérlega skemmtilegt
ATH Enginn FANTA akstur var þarna gagnvart öðrum ökutækjum
og enginn í hættu nema við 2 ökumenn þessara bíla......
Þetta var BARA gaman ((eins og Logi <<Luke Skywalker>> segir))
Ps þeir sem eru í þeim hugleiðingum að skrifa einhver neikvæð ummæli
er bent á heimasíðu umferðarstofu,,, eða bara halda kj og njóta þess með mér og ökumanni svarta Camaro bílsins að hafa fengið tækifæri til að gera svona án þess að nokkur né einhver biði skaða af
Lifið heil..... Sv.H
pppppps ef einhver veit eða grunar hvað Chevrolet Camaro þetta sé
((lílega frá Selfossi)) vinsamlegast látið mig vita ..
mig langar VIRKILEGA að ná tali af ökumanninum