Vlad wrote:
!!!ÁRÍÐANDI TILKYNNING!!!
Fólk sem hjólar á götunni, skokkarar og annar lýður sem heldur að hann eigi götur landsins
DRULLIÐ YKKUR AF GÖTUNNI OG NOTIÐ GANGSTÉTTIR.
Þetta er með öllu óþolandi þegar þið skokkarar dreifið ykkur á breidd vegarins og víkið ekki fyrir skít þegar maður kemur á bakvið ykkur, ég meina hvað eruði að pæla? Eruði alveg korter í downs? Notiði hlaupabrautir bæjarins. Og fólk sem hjólar á götunni, no words needed.
Eins og þér viljið. Þá hjóla ég bara uppí ruðningi sem hefur verið búinn til að mylja undir rassgatið á öllum þeim sem nota ekki gangstéttir a.k.a. morgunlötum bílstjórum.
Verðið að gá að því að hjól eiga nákvæmlega jafn mikinn rétt á götunum og bílar. En samt sem áður þurfa hjólreiðamenn sem og bílstjórarar að sýna hvort öðrum meiri tillitssemi.
Ég hjóla mikið, sérstaklega yfir vetrartímann þegar færi gefst og reyni að nota gangstéttir eftir megni, sem oft eru bæði illa og ekkert mokaðar. Svo er stöku bíll alltaf hálfur uppá gangstétt sem blockar......
ps. ef ég lendi einhvertíman í því að bíll verður þess valdandi að ég dett útaf hans frekju og yfirgangi, þá má hinn sami eiga von á því að fá hjólið innum afturrúðuna!!!
Bara station bílar, enginn BMW.