JSS var með áhugamálspælingar - forvitnilegt að sjá hvaða áhugamál fólk hefur hér.
Ég hef sennilega mestan áhuga á bílum, mótorhjólum og hljómtækjum (heimilis). Svo koma þar á eftir... matur og vín, myndlist, hönnun (húsgögn) armbandsúr og útivist.
Maður hefur verið ágætlega duglegur að láta sína draum rætast, alltaf á eftir áætlun en fyrir rest þó.
Búin að eiga draumbílinn (og auðvitað búin að setja markið hærra), er að taka mótorhjólaprófið til að dekka þann áhuga, græjumálin er í góðu lagi í dag eftir nýleg öppgreid.
Maður nýtur þess að elda góðan mat og drekka bjór og vín með á hverjum degi (þessvegna er ég líklega alltaf blankur). Myndlistaráhuganum er haldið við á hverju ári með skynsamlegum og mjög hóflegum kaupum á nútímalist (enn meiri peningahýt en bílar). Hönnun og húsgögn hafa þó setið á hakanum en það stendur til að bæta úr því.
Nóg á ég af úrum en er þó ekki komin með aðal úrið ennþá og ég er búin að prófa ansi mikið í útivistinni en hef ekki haft tíma til að stunda hana að ráði síðustu 2-3 ár.
Hver eru ykkar hobbí?