Okkar maður í eldlínunni

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Okkar maður í eldlínunni

Postby fart » Thu 03. Jan 2008 08:33

Kristján Einar bætir tíma sinn á æfingum í Nýja-Sjálandi

Íþróttir | mbl.is | 3.1.2008 | 08:10

Image

Kristján Einar Kristjánsson, Íslandsmeistari í gokarti, hefur staðið sig vel á þeim æfingum sem hann hefur farið á í Nýja-Sjálandi þar sem hann er nú við lokaundirbúning fyrir keppni í Toyota Racing Series International Trophy, TRS-mótaröðinni í kappakstri sem stendur yfir frá 5. til 20. janúar.

TRS markar upphaf kappakstursferils Kristjáns Einars á
alþjóðavettvangi. Hann hefur verið í stífum æfingum hjá breska
meistaraliðinu Carlin Motorsport frá liðnu sumri. Þangað fór
hann upphaflega með það að markmiði að keppa í Formúlu BMW
sem er svokölluð byrjunarformúla. Fyrstu prófanir þóttu hins vegar
sýna frammistöðu og aksturshæfni sem opnaði honum tækifæri til
prófana og æfinga á mun öflugri formúlubílum.

Kristján Einar bætti í nótt tíma sinn á Ruapuna brautinni um 2 sekúndur frá því nóttina áður og viðrist lofa góðu fyrir keppnina þar um helgina, sem verður hans fyrsta í alþjóðlegum kappakstri.

Besti hringur hans í nótt var á 1.23,3 og var hann þokkalega sáttur með það. „Þetta þykir ágætistími í þessari braut, en ég á samt rúmar tvær sekúndur í bestu menn - og þeir eru nokkuð margir í hópnum! Þetta er öflugur hópur sem keppir hér og má nefna að hér eru til dæmis margfaldir meistarar úr A1GP og Champ Car eins og Matt Halliday og Daniel Gaunt . Brutarmetið frá árinu 2005, sem talið var að myndi standa óhaggað, féll strax á fyrstu æfingu í gær,“ sagði Kristján Einar eftir æfingarnar.

Heldur betur að upplifa draum margra hérna á spjallinu. 8)
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 03. Jan 2008 08:36

Ég vaaaaaaar að fara pósta þessu!

Þetta er barílagi 8)
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby bimmer » Thu 03. Jan 2008 08:40

Snilld!!!
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby jens » Thu 03. Jan 2008 09:12

Var sagt frá honum í fréttum í gær, frábært hjá stráknum.
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter
jens
Formúlubílstjóri

Postby Saxi » Thu 03. Jan 2008 10:09

Living the dream 8)

Hvaða styrktaraðilar (ef nokkrir) eru með honum í þessu?

Kveðja
Saxi
Saxi
Meðlimur
Meðlimur

Postby ValliFudd » Thu 03. Jan 2008 10:15

Flottur áðí! 8)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

A4 og Eimskip

Postby Þórir » Thu 03. Jan 2008 10:17

Sælir.

Ég sé á myndinni að hann er í það minnsta styrktur af Eimskipum og A4, sem er ritfangaverslun. Auk þess sýnist mér vera logo frá Salt Investment, sem er, að mig minnir, fjárfestingafélag Róberts Wessman. Frábært framtak hjá þessum aðilum að styrkja Kristján!

Kv.
Þórir
Þórir
Getawaybílstjóri

Postby Jón Ragnar » Thu 03. Jan 2008 10:53

Frábær árangur hjá íslenska ökuþórnum! 8)

Tesla Model Y
Jón Ragnar
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Thu 03. Jan 2008 13:03

Nú fara menn kannski að hlusta betur á hann þegar hann er að tjá sig hér á spjallinu :wink:
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby Eggert » Thu 03. Jan 2008 13:14

bebecar wrote:Nú fara menn kannski að hlusta betur á hann þegar hann er að tjá sig hér á spjallinu :wink:

Why? Hlusta menn eitthvað "illa" á hann?
Eggert
Formúlubílstjóri

Postby bebecar » Thu 03. Jan 2008 13:28

Eggert wrote:
bebecar wrote:Nú fara menn kannski að hlusta betur á hann þegar hann er að tjá sig hér á spjallinu :wink:

Why? Hlusta menn eitthvað "illa" á hann?

Mér finnst menn oft hafa tekið heldur fálega innleggjum hans þegar rætt er um tæknilegar hliðar aksturs og bíla, svona eins og hann viti ekki um hvað hann er að tala.

Það örlar stundum á öfund þegar menn ná að gera eitthvað spennandi eins og margir spjallverjar hér hafa náð. Hinsvegar má líka horfa til þess að menn eru öðrum mönnum hvatning enda er orðið talsvert um metnaðarfulla einstaklinga hér sem eru að gera góða hluti.
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road
bebecar
Barnakerrubílstjóri

Postby fart » Thu 03. Jan 2008 13:48

bebecar wrote:Mér finnst menn oft hafa tekið heldur fálega innleggjum hans þegar rætt er um tæknilegar hliðar aksturs og bíla, svona eins og hann viti ekki um hvað hann er að tala.

Það örlar stundum á öfund þegar menn ná að gera eitthvað spennandi eins og margir spjallverjar hér hafa náð. Hinsvegar má líka horfa til þess að menn eru öðrum mönnum hvatning enda er orðið talsvert um metnaðarfulla einstaklinga hér sem eru að gera góða hluti.

Ég er alveg sammála þessu, menn fóru að efast um hann sem íslandsmeistar í gokarti o.s.frv.

En hvar er hann núna, og hvar eru hinir núna.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Thu 03. Jan 2008 13:55

fart wrote:
bebecar wrote:Mér finnst menn oft hafa tekið heldur fálega innleggjum hans þegar rætt er um tæknilegar hliðar aksturs og bíla, svona eins og hann viti ekki um hvað hann er að tala.

Ég er alveg sammála þessu, menn fóru að efast um hann sem íslandsmeistar í gokarti o.s.frv.

Var það ekki bara einn maður :lol:

Og mér líður eins og að það hafi verið eitthvað persónulegt þar í gangi... :?
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Postby fart » Thu 03. Jan 2008 14:01

arnibjorn wrote:
fart wrote:

Var það ekki bara einn maður :lol:

Og mér líður eins og að það hafi verið eitthvað persónulegt þar í gangi... :?

Jú það gæti passað . En fyrir utan Victor Jensen (hálfíslendingurinn) þá er Kristán sá sem er kominn lengst í mótorsportinu. Bara í lagi.
Image
E36 M3GTtt
fart
Formúlubílstjóri

Postby Hannsi » Thu 03. Jan 2008 14:05

ég ætla nú bara að óska honum til hamingju :)
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Hannsi
Formúlubílstjóri

Next

Return to Off-Topic umræður