bjahja wrote:
ta wrote:
moog wrote:
Þetta er intake manifold úr m50 vél. Ef þú smellir einu stykki þannig á m52 þá mun vélinn hressast allverulega þar sem m50 manifoldið er opnara. Er þetta ekki rétt hjá mér annars?

þessi hestöfl sem þú færð, kannski 10-15, eru á 5 eða 6000
snúningum. og þeir segja að það virki fyrir þá sem eru flat out
á autobahn, en hina varla þess virði.
þú ert líka að tapa einhverjum á um 4000.
samt ódýr tuning.
þetta hef ég frá bmw-treff.de forums, hellingur um þetta þar.
Málið er að M52 vantar top end hesta, mín max hestöfl eru á einhverjum 5300 snúningum
já ok, vildi bara benda á þetta,
margir eru mjög lítið í því að snúa uppað redline.
nema þá bara svona til að pústa út.
ég vildi gjarnan hafa þessi 10 auka hestöfl,
en meira tog væri betra.
ég væri frekar til í að lækka drifhlutföll.
fann það núna um helgina að bíllinn minn
193hp og 280nm er ansi skemmtilegur um 130 - 160
hellings kraftur og gott viðbragð þar .........