bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 14:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: .
PostPosted: Thu 06. Jun 2013 16:16 
Rallýbílstjóri

Shit hvað þessi þráður fór strax í vaskinn :lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Jun 2013 17:38 
Formúlubílstjóri

Yellow wrote:
Shit hvað þessi þráður fór strax í vaskinn :lol: :lol: :lol:

Haha þessi umræða var alltaf á leiðinni í holræsið...enda algjört bull. Einstaklega líklegt að einn stærsti bifreiðaframleiðandi heims spyrji bílaumboð í 120 þúsund manna smábæ í miðju Atlantshafi út í nafnið á bílunum. Einmitt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Jun 2013 18:30 
Formúlubílstjóri

það virkar klárlega ekki í samræðum á milli manna með sama áhugamál að benda hinum aðilanum á að hann hafi ekki vit á umræðuefninu.

get ekki séð hroka í svari GIZ,, en sömuleiðis eki af hverju þráðurinn fór svona.
ég skil fullvel við hvað þú átt við með nafninu kuga, það hljómar óneitanlega illa, en í leiðini benti ég á að bíll sem var stór player hjá Ford hét cougar. sem hljómar afar líkt í framburði, það hafa verið brandarar tengdir því nafni en ekki í neinu samhengi við hvernig það hljómar.

Bora finnst mér gott dæmi, ólíkt þér finnst mér vera afar mikið af þeim, og þar er nafnið enn verra þar sem það hljómar ekki bara eins og bora heldur er með stafsetninguna líka. boru brandarar spruttu upp í kjölfarið og hafa lifað vel. en það virðist lítið hafa þvælst fyrir bílnum og menn búnir að venjast nafninu,
vw tók samt nafnið strax út aftur eftir að þessi kynslóð var búinn að enda sitt skeið og kom aftur með jetta nafnið sem þeir höfu kallað boruna á norður ameríku markaði,

nafna víxl á milli markaða er mjög algengt, mmc pajero heitir t.d allavega 3 ef ekki 4 nöfnum, pajero þýðir víst eitthvað kjánalegt í sumum löndum, því heitir han montero í ameríku. shogun í bretlandi, pajero í vestur/norður evrópu,
þegar GM keypti daewoo þá voru mörg umboð sem fóru strax að skipta um merkingar á bílunum, þannig að einhverjar tilfæringar varðandi nafnið þyrftu aldrei að vera meira vesen en að finna nafn, prenta merki og kalla bílinn þetta hérna heima,
en ég hugsa hreinskilningslega að menn hjá ford telji þetta ekki brýnt verkefni.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 06. Jun 2013 19:11 
Getawaybílstjóri

Engin hroki meintur héðan, legg ekki í vana minn að stunda þannig æfingar.

Finnst bara leiðinlegt þegar menn eru, að mér finnst, að "mennta" aðra spallverja í krafti gráðna sinna, sbr.:
Quote:
Ég held ég átti mig bara nokkuð vel á málinu, hef lokið BBA námi í alþjóða- markaðsfræði
sem virðist sagt með smá þjósti.

Einnig biðst ég forláts ef ég hef lagt þér orð í munn, stunda heldur ekki þannig æfingar!

Svo segir þú hinsvegar að:
Quote:
ég ætlaði einfaldlega að starta þræði til að ræða þessi mistök meðal annarra bílaáhugamanna, en sé að ég þarf að leita eitthvert annað eftir vitrænum umræðum

Það er gott og vel, og ég er hjartanlega sammála því, þetta er mjög áhugavert umræðuefni og skemmtilegt pæling, sbr. dæmin sem Íbbi nefnir, sem og fjölmörg önnur sem ég man ekki í svipinn.

Hef því ekkert útá efni þráðarins (þráðsins??) að setja og það má gjarnan setja þetta aftur inní heild sinni og ræða þetta (ég skal halda mig til hlés) enda skemmtilegt málefni eins og áður sagði.

Hitt er að það að fara með allt í baklás og eyða öllu ef einhverjir sjálfskipaðir vitringar (lesist ég) fara að baula um hitt og þetta, finnst mér helber óþarfi.

Pís át!

G

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 07. Jun 2013 00:57 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
.

gunnar wrote:
Þetta er nú alveg góður punktur.

Hahaha :mrgreen:

'01 E46 330iA