bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 14:03

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5
Author Message
PostPosted: Tue 21. May 2013 12:54 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Aron wrote:
reglurnar eru samt þannig að 60 kílómetra á klukkustund er hámarkshraði við bestu aðstæður.

Einmitt,,,,,,,,, og ALVEG SAMA hvað hver og einn ekur umfram,, þá er þetta lagabókstafurinn

Ef að lagabókstafinn ætti að túlka í þaula, ættir þú ekki að fara niðrá lögreglustöð og skila inn skirteininu þínu :lol:

...bara svona upp á að hafa samviskuna hreina

glens

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. May 2013 20:13 
Kassabílstjóri

þetta spjall er líkjast meir og meir l2c sem er ekki gott... hann seigir ekki hafa verið yfir hámarkshraða..

það er enhver gaur sem er ROSALEGA góður í sýnu fagi sem mælir hvað hann verið keyra hratt sem er 75km
hann sagði það alldrei ..

síðan kemur enhver og skrifar ÞÁ VARSTU AÐ KEYRA HRATT og aðrir taka undir það

Afhverju ættu ykkur ekki vera DRULLU sama hvort að enhver e60 drusla hafi farið útaf það dó eingin og ef enhver hafi dáið þá væru þið ekki með svona umræðu það er eins og þið hafi enhverja hagsmuni að gæta

(þið takið þetta til ykkar þá á þetta um ykkur )

Bmw M5 IMOLAROT seldur

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. May 2013 23:03 
Kassabílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Alpina wrote:
Kristjan PGT wrote:

Hugsarðu ekkert áður en þú tjáir þig? Eða hugsarðu kannski bara ekkert almennt?

Ég veit ekki hvort að það sé til einhver hérna sem leggur jafna mikla fæð á mig og þú gerir ,, og ekki veit ég til að hafa lagt þig í einelti eða álíka en þér hlýtur að líða virkilega illa..

ef greind þín er á slíku stigi að ekki sé hægt að lesa stundum á milli ,, ummæla sem eiga erindi við þráðinn eða þá bara eitthvað út í loftið.. algerlega óskylt ,, eins og ætti oftast að sjást

jafnvel frá aðila sem er ekki langskólagenginn,,

þá finn ég til með þér og óska þér velfarnaðar og að þú náir bata

Góðar stundir

Ætli ég byrji ekki á því að þakka þér fyrir bataóskirnar. Mér líður mjög vel og hef ekkert á móti þér sjálfum.

Ég geri mér fulla grein fyrir því að þú ert að rembast eins og rjúpan við staurinn við það að vera fyndinn.
Hins vegar þarft þú að gera þér grein fyrir því að þú ert að skrifa á internetinu fyrir opnum tjöldum. Í þessu tilviki ertu að skrifa um alvarlegt bílslys. Bílslys sem olli miklu tjóni þar sem ungur maður var undir stýri á dýrum og fallegum bíl í hans eigu sem nú er ónýtur. Það að ýja að því á opnum vettfangi að eitthvað misjafnt hafi ollið slysinu, sama hversu fáránlegar þær aðdróttanir eru, finnst mér persónulega bara ekkert fyndið.
Ástæðan fyrir því að ég skuli gera úr þessu mál er að mér, persónulega, leiðast svona bull athugasemdir á jafn vönduðu spjalli og hér um ræðir.

Ekki misskilja mig, mér leiðist ekki grín og glens. En mér leiðist stanslausar kjaftæðis athugasemdir við hvern þráðinn á fætur öðrum. Og þó að ég og margir aðrir hér lesi hvern þráðinn hér á fætur öðrum og séum búnir að átta okkur á þessum "samskiptamáta" þínum þá er ekkert víst að leikmaður utan af götu geri það.

Kannski er þetta bara ég. Allt í lagi þá. En skoðun minni er allavega komið til skila og mun ég ekki hafa orð á þessu aftur.

Ég ætla að gerast það "djarfur" og taka undir þetta hjá þér Kristjan PGT. Persónulega er ég kominn með upp í kok á þörf herra Alpina að kommenta á alla þræði oft og mörgu sinni með allgjörlega óþarfa kommentum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. May 2013 23:27 
Formúlubílstjóri

ég skal þá vera fyrstur og segja að ég vill nú ekki fyrir nokkra muni missa sveinbjörn af spjallinu.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. May 2013 23:43 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
ég skal þá vera fyrstur og segja að ég vill nú ekki fyrir nokkra muni missa sveinbjörn af spjallinu.

Það vill ég ekki heldur. Ég hef ekkert á móti ALPINA. Ég tel nokkuð víst að þarna er á ferð fróðari maður um bmw, sem og annað mótorsport, en margir ef ekki flestir hér. Ég var einfaldlega að benda á það að hann mætti vanda innlegg sín betur.

*edit*
Ég hljóp á mig með upphaflegri spurningu til Sveinbjörns um skort á hugsun og biðst afsökunar á því. Það var óþarfa dónaskapur.

Last edited by Kristjan PGT on Wed 22. May 2013 08:03, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 21. May 2013 23:48 
Formúlubílstjóri

akkurat þannig tók ég því.

en s.k bifreiðaskrá er ég skráður eigandi Hr-alpina, og verð að haga mér eftir því :mrgreen:

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. May 2013 00:39 
Rallýbílstjóri

Það væri stór missir ef Sveinbjörn myndi hætta hérna, en það eru engar ástæður fyrir því.

Þetta er opinn síða sem menn koma og tjá sig og menn ættu ekki vera pirra sig yfir því að einhver sé að pósta of mikið hérna, það gerir þessa síðu virkari ef menn eru duglegri að pósta að mínu mati :wink:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 22. May 2013 06:36 
Formúlubílstjóri

Dónaskapur og/eða svívirðingar eiga aldrei rétt á sér. Það á við Sveinbjörn, mig og alla aðra. Ég held að Sveinbjörn hafi ætlað sér að vera fyndinn þarna, ég tók því þannig allavega.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 23. May 2013 00:28 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:
Dónaskapur og/eða svívirðingar eiga aldrei rétt á sér. Það á við Sveinbjörn, mig og alla aðra. Ég held að Sveinbjörn hafi ætlað sér að vera fyndinn þarna, ég tók því þannig allavega.

Og hann hitti alveg í mark með brandarann þarsem ég grenjaði næstum úr mér augun :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 02. Jun 2013 16:14 
Getawaybílstjóri

þessar umræður minna mig á alþingi, hin mesta skemmtun. Endar alltaf á því að allir eru farnir að rökræða um eitthvað sem þessi sagði við hinn, í stað þess að rökræða um það sem gerðist í raun :santa:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 70 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5

All times are UTC