bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 21:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Wed 03. Aug 2011 04:08 
Búðarkerrubílstjóri

Sælir félagar ég ætla mér að henda hérna inn verðum fyrir ykkur til þess að melta og langar mér að fá viðbrögð fráykkur hvernig ykkur líst á þessi verð hjá mér hvort að fólk sé almennt ánægt með þau og hvort að fólk myndi nýta sér þessa þjónustu.

Verð fyrir meðlimi Bmw klúbbsins!

Litlir og stórir fólksbílar
Djúphreinsun 6,000.-
Alþrif + Djúphreinsun 12,000.-

Litlir og stórir jeppar
Lítill og stór djúphreinsun 7,000.-
Lítill Alþrif + Djúphreinsun 13,000.-
Stór Alþrif + Djúphreinsun 14,000.-

Bilathvotturtedda@gmail.com

Er að athuga þetta þar sem ég ætla að kaupa mér vél í næstu viku! Tek það samt fram að ég hef marg oft djúphreinsað bara með leigu vélum!

Bestu kveðjur Bílaþvottur Tedda

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Aug 2011 11:40 
Formúlubílstjóri

Það er best fyrir þig að bera verðskránna við glitranda (glitrandi.is) og hafa í huga að hann sé óumdeilanlega sá besti.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Aug 2011 17:58 
Búðarkerrubílstjóri

Ég er með um 8 ára reynslu og notast aðeins við þau bestu hreinsiefni sem eru á markaðnum. Meguiars og concept og árangurinn lætur ekki á sér standa..

www.bilathvotturtedda-nr1.blogspot.com er heimasíðan mín og myndir ;)

Fólksbílar og Jeppar
Alþrif: þá er bíllinn tjöruhreinsaður, sápu þvegin, bónaður, ryksugaður, mottur þrifnar, gler og speglar, mælaborð og hurðar. (allt plast) og gúmmi.
Þvottur bara að utan þá er bíllinn tjöruhreinsaður og sápu þvottur og svo í lokin bónaður og sett á hann dekkjahreinsir.

Einnig bíð ég uppá þrif án allra hreinsiefna að innan, fyrir þá sem eru t.d. með ofnæmi fyrir ilmefnum. Og notast ég þávið Enjo hreinsiklúta og tuskur og vatn. Margir mjög ánægðir með það.

Enn ég get ekki séð á glitrandi.is að hann bjóði uppá djúphreinsi meðferð fyrir bílanna ykkar. Og er ég ódýrari í alþrifum og líka bara með þvott að utan eða að innan þá er ég ódýrari og bíð uppá það að sækja og skila án endurgjalds innan höfuðborgarinnar ;)

Enn vildi bara kynna mig og mitt og sýna ykkur þá þjónustu sem ég bíð uppá.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Aug 2011 00:33 
Kassabílstjóri

bilathvotturtedda wrote:
Ég er með um 8 ára reynslu og notast aðeins við þau bestu hreinsiefni sem eru á markaðnum. Meguiars og concept og árangurinn lætur ekki á sér standa..

http://www.bilathvotturtedda-nr1.blogspot.com er heimasíðan mín og myndir ;)

Fólksbílar og Jeppar
Alþrif: þá er bíllinn tjöruhreinsaður, sápu þvegin, bónaður, ryksugaður, mottur þrifnar, gler og speglar, mælaborð og hurðar. (allt plast) og gúmmi.
Þvottur bara að utan þá er bíllinn tjöruhreinsaður og sápu þvottur og svo í lokin bónaður og sett á hann dekkjahreinsir.

Einnig bíð ég uppá þrif án allra hreinsiefna að innan, fyrir þá sem eru t.d. með ofnæmi fyrir ilmefnum. Og notast ég þávið Enjo hreinsiklúta og tuskur og vatn. Margir mjög ánægðir með það.

Enn ég get ekki séð á glitrandi.is að hann bjóði uppá djúphreinsi meðferð fyrir bílanna ykkar. Og er ég ódýrari í alþrifum og líka bara með þvott að utan eða að innan þá er ég ódýrari og bíð uppá það að sækja og skila án endurgjalds innan höfuðborgarinnar ;)

Það fylgir þrif að innan í öllum pökkunum hjá mér. Djúphreinsun er í boði en því miður er hún ekki á verðskránni á Glitrandi.is. Ég hef verið að taka 3000 til 5000kr. fyrir djúphreinsunina en það fer allt eftir stærð og umfangi þess bíls sem um er að ræða.

Alþrifin eru á 6000kr. fólksbílar. 8000kr. Jeppar.

btw. "... bestu hreinsiefni sem eru á markaðnum. Meguiars og concept og árangurinn lætur ekki á sér standa.." eru frekar stór orð miðað við allt það magn af bílaþvottavörum sem eru til á markaðinum.

Endilega haltu áfram og gangi þér vel. Alltaf gaman að sjá nýja aðila sem leggja kraft og metnað í verkin.

kv.
Ólafur Þór

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Aug 2011 20:11 
Rallýbílstjóri

kelirina wrote:
bilathvotturtedda wrote:

http://www.bilathvotturtedda-nr1.blogspot.com er heimasíðan mín og myndir ;)

Fólksbílar og Jeppar

Það fylgir þrif að innan í öllum pökkunum hjá mér. Djúphreinsun er í boði en því miður er hún ekki á verðskránni á Glitrandi.is. Ég hef verið að taka 3000 til 5000kr. fyrir djúphreinsunina en það fer allt eftir stærð og umfangi þess bíls sem um er að ræða.

Alþrifin eru á 6000kr. fólksbílar. 8000kr. Jeppar.

btw. "... bestu hreinsiefni sem eru á markaðnum. Meguiars og concept og árangurinn lætur ekki á sér standa.." eru frekar stór orð miðað við allt það magn af bílaþvottavörum sem eru til á markaðinum.

Endilega haltu áfram og gangi þér vel. Alltaf gaman að sjá nýja aðila sem leggja kraft og metnað í verkin.

kv.
Ólafur Þór

Ég verð nú bara að segja eins og er að verðin hjá þér eru svo lág að ég skil ekki hvernig þú ferð að þessu m.v. tímann sem þú segist taka í hvern bíl. Þó að allt sem þú gerir sé á svörtu (sem ég geri ráð fyrir m.v verðið) þá er tímakaupið orðið ansi lítið

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Aug 2011 20:53 
Kassabílstjóri

98.OKT wrote:

Ég verð nú bara að segja eins og er að verðin hjá þér eru svo lág að ég skil ekki hvernig þú ferð að þessu m.v. tímann sem þú segist taka í hvern bíl. Þó að allt sem þú gerir sé á svörtu (sem ég geri ráð fyrir m.v verðið) þá er tímakaupið orðið ansi lítið

Ég skil þig mæta vel. Miðað við aukinn efniskostnað þá þyrfti ég í raun að hækka verðið en ef ég hækka verðið of mikið þá er hættan á að viðskiptavinirnir fari annað. Í dag eru margir að leita við ódýrasta verðið. Það gæti hins vegar verið að verðið hækki þegar nær dregur vetri en þangað til þá gildir verðskráin.

Þvottur og Bón (alþrif) kr. 6000-8000
Djúphreinsun (teppi og sætisáklæði) kr. 3000-5000
Djúphreinsun (innrétting) kr. 7000-12000
Lakkhreinsun (alþrif) kr. 11000-13000
Létt mössun (alþrif) kr. 15000-18000
Mössun (alþrif) kr. 22000-25000
Xtreme (alþrif) kr. 32000-37000

glitrandi s. 8411101

kv.
Ólafur Þór

Last edited by kelirina on Thu 04. Aug 2011 22:13, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Aug 2011 21:39 
Formúlubílstjóri

Fín verð........... símanr. ??

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."