bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 22:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 38 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Thu 14. Oct 2010 12:00 
Formúlubílstjóri

Held að margir bílar séu alveg örugglega betri, en bara ekki eins skemmtilegir og ekki með eins virkan aðdáendahóp.

Það eru nú mörg lið betri en Liverpool en samt halda margir með þeim af einhverjum einkennilegum ástæðum.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. Oct 2010 12:52 
Formúlubílstjóri

Quote:
Ástæða afhverju mér finnst Toyota betri bílar en Bmw
Maður kaupir sér Bmw 318i 1999 á 500 þúsund "auglýstur í góðu standi, Maður fær bílinn keyrir 100-250km þá bilar eithvað.. 50þúsundkall farinn takk fyrir,Bilunartíðni í bmw er meiri en í venjulegum Toyota bílum sagt er að Bmw eru "Gæðabílar, þeir eru kannski gæðabílar nýju týpurnar en lexus eru svo miklu betri,já lexus er partur af toyota umboðinu á íslandi, það er eintómt vesen að eiga Bmw það eru aðalega 17-18 ára guttar sem hafa lítil typpi sem halda að þeir fá eithvað á broddinn útá að vera á Bmw, svartur Bmw er over rated í drasl. tekur 2 ára lán á Bmw 500þúsund, hefur varla við því að borga bensín tryggingar og viðgerðir fyrir þetta skrjóður 1 ár þá er bíllinn óökufær og kemst ekki gegnum skoðun og þú verður að eyða 80-160þúsundkalli til að lagfæra allt, er allts ekki að segja að bmw séu hryllilega slæmir bílar pabbi vinar míns er á Bmw og hann keyrir eins og maður það er aðalega hvernig fólk keyrir þessa bíla en bilunartíðni í toyota er ofsa lítil getur keipt þér toyota corolla/avensis 1999-2002 á 500þúsund Mjög vel með farinn, átt hann í 5 ár Bmw í 1 ár lagfærir bmw uppá 500þúsund = 1 milljón, lagfærir toyota uppá 200þús MAX þá er það 700þúsund, Ég get ekki annað en hrist hausinn þegar fólk segir að Bmw séu betri bílar en Merzedes bens.. erum að tala um fólk sem er alveg útá túni að skíta og hefur ekki við því að skeina sér..Bmw eru flottir í augum sumra, en toyota eru average vel hannaðir og endingagóðir bílar, Bmw bila oft þeir eru þungir þeir eyða oftar aðeins meira en toyota(fer eftir keyrslu 17-18 ára krakkar á bmw = eyðsla/dekk slitna 99% hraðar fara illa með hjólabúnar bremsur og undirvagn bílsinns er bara að segja það sem mér finnst, finnst bmw vera Over rated í drasl! er mest hrifnastur af Mazda 3, toyota Corolla 1600( í staðinn fyrir fyrsta bílinn ykkar afhverju ekki að velja vel með farinn avensis 350-550þúsund kr 1999-2003árg, í staðinn fyrir "Flottann ýkt töff svartan bmw sem mun bila, það er líka staðreynd að flestir unglingar sem keyra um á Bmw verði sektaðir/klessi/lendi í óhappi á götunum heldur en fólk á "venjulegum Toyota bílum sem kann að hegða sér.
Það er mjög sjaldgæft að finna bmw í góðu standi og halda honum þannig. Bmw=drift/spyrnubílar? Persónulega fýla ég meira að keyra merzedes benz í staðinn fyrir bmw útaf það er þægilegra að keyra þá þeir eru ekki jafn stífir í akstri Vinsamlegast gefið ykkar álit á Bmw,Toyota,Merzedes Benz.. eða öðrum bílum sem þið kjósið sem 'Góður Bíll'

Ástæður af hverju mér finnst þú vera undir meðalgreind eru of margar til að skrifa hérna inni.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. Oct 2010 13:14 
Getawaybílstjóri

En þessi grein lýsir þér í hnotskurð Tinni77 :roll:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. Oct 2010 14:25 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Ég þekki svo marga bíleigenda sem eiga einhverjar vísitölutíkur sem þeim er alveg nákvæmlega sama um og keyra áfram þó það séu 10 hlutir bilaðir í bílnum, bara svo lengi sem druslan fer í gang á morgnana og komi þeim á áfangastað þá claima þeir ignorance þegar maður spyr þá út í hin og þessi óhljóð sem heyrast í bílnum.

gstuning wrote:
nei fólk bara skiptir ekkert um þá í öðrum bílum.

BMW bílinn þinn segir þér að þetta sé bilað. aðrir bílar kannski ekki og því keyrir fólk bara áfram eins og ekkert sé að.

Þetta er nefnilega málið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. Oct 2010 15:11 
Formúlubílstjóri

kalli* wrote:
Það breytir nákvæmlega engu máli HVERNING bíl þú ert á til þess að manneskjan keyri á einhvern sérstakan hátt, hef nú orðið vitni að fólki á toyotum eða einhverju huyndai eða einhverja svoleiðis bíla sem að láta MIG (18 ára gutti á svartan btw ) hugsa hvar þetta fólk fékk actually bílprófið sitt og langar bara helst að hringja á lögregluna og tilkynna þetta lið :|

Var ekki bílsslysið á reykjavíkurveginum nálægt Toyota umboðinu á Skodu ? Seinustu háalvarlegu bílsslysin sem að mér detta í hug um á þýskum bílum eru CL63 AMGinn sem hvolfdist um daginn og M5-inn nálægt álfabakka fyrir nokkrum árum ?

ps. ég er alls ekki með litlan svo ég held að það afsannar sumt af þessu bulli strax

Neita því hinsvegar ekki að það er eitthvað til í því sem hann segir, félagi minn á 2003 Toyota Yaris T-sport og er búinn að eiga hann núna í 1-2 ár, eina sem hann hefur þurft að skipta um hingað til er ein hjólalega að framan.

LOL gaur. :lol:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. Oct 2010 15:13 
Formúlubílstjóri

Honum Kalla finnst ótrúlega gaman að minnast á reðurstærð sína. Kauði er með gígantíska minnimáttarkennd.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 14. Oct 2010 16:51 
Formúlubílstjóri

slapi wrote:
Eitt af mínum fáu lífsmottóum er:
" Ef þú kannt einskis að njóta þá ekurðu um á Toyota "

Ætlis ég setji þetta ekki undirskriftina á tölvupóstinum mínum :D

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Oct 2010 09:34