Steinieini wrote:
Ef þú værir á LADA 1200 ,, þá væri þetta oem route,, en þetta er eflaust styðsta leið sem þú gast fundið
en á M/// roadster er þessi leið BARA off.. algerlega og hreint fáránlegt af þér að detta þetta til hugar ,, fyrirgefðu orðbragðið
en Stanky og Geirinn fóru að mínu mati lang gáfulegustu leiðina ,, þeas frá BARI til Grikklands
Ef ég væri að fara .. þá myndi ég fara frá Flenburg,, á Slaufuna via Hannover,, ekki Bremen,, þar eru MEGA miklar vegaframkvæmdir,, svo frá slaufunni til LUX,, og þaðan annað hvort á A7 niður til Kempten og inn í Austurríki,,,,, ef þú tekur þessa leið þá getur þú skoðað hallir Lóðvíks II

A7 endar hjá Kempten
farið svo inn í Austurríki,, gegnum Innsbruck via Brennerskarðið til Ítalíu,, keyrir fram hja Gardavatninu,, og svo í austur átt til Rímini ,, ekur framhjá IMOLA á leiðinni ,, og svo suður með austurströnd Ítalíu til Bari
einnig gæturðu tekið rúntinn frá slaufunni via Munchen inn í Austurríki via Salzburg,, getur farið í Arnarhreiðrið og þaðan niður til Feneyja
og suður með austurströnd Ítalíu
Hvort tveggja er að mínu mati góðir kostir,,,,, og útsýnið á leiðinni með toppinn niðri er engu líkt,, þegar þú kemur suður í Bayern og svo áfram
geggjað gaman
ath þú ert ekki að fara að standa tíkina 18 flata ,, trúðu mér,, kannski fyrsti tankurinn

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."