Haffi wrote:
En er E500 ekki að taka 540 á ferðinni?? 5.0 á móti 4.0/4.4 ??
Ég get ekki trúað öðru

Það má meira en vel vera,, hef ekki hugmynd??
en ef skoðaðar eru afl tölurnar,,,,,
5.0 ...... 326 hö/////480nm ........afl og tog per líter er 65.2 hö// 96 nm
4.4 .......286 hö////440 nm ..........------=======--- 65 hö//// 100 nm
Báðir bílarnir eru með sama drif 2.82 vs 2.81
500E er 4g auto með 1:1 í F.D.R
540iA er 5g auto með 0.81 í F.D.R
enda hraði á báðum er 250 km/klst. 500E allt í botni 6300+
540 4800 og á 1000 sn. eftir
þannig að fræðilega kemst 540 hraðar ef V-max modul er aftengt
en allar spyrnutölur ættu að vera 500E í vil ..
hver þyngd bílana er veit ég ekki allveg en líklega svipuð..
540 græðir á einum gír en 500E vinnur það upp á togi og lægri gírun
í hæsta gír........
Þessi umfjöllun er orðin að einskonar ríg finnst mér..
Ég er nokkuð fullviss um að T.N. sé sammála mér í því....
Ekki gæti mér verið meira sama hvor bíllinn er,, sprækari ,,öflugari,,flottari,,léttari,,dýrari osfrv,, báðir frábærir á sinn hátt
DUO LUPOS í umferðinni sem hakka flesta rebbana sem halda að þeir séu eitthvað
Annar heitir MERCEDES hinn BMW
finito...
Sv.H