Svarið mitt við þessari umræðu var orðið svo langt og ítarlegt að ég óttaðist að það myndi týnast í hinum þræðinum, þannig að ég starta nýjum þræði hér með - enda var hinn um GTi

aðallega...
GT er samkvæmt minni skilgreiningu rúmgóður 4 sæta coupé bíll, með öfluga vél og góða aksturseiginleika, stóran bensíntank og stórt skott...
Eftirfarandi bílar geta fallið undir þá lýsingu og byrjum þá vissulega á besta viðmiðinu!
Ferrari 456
GT
Lamborghini Islero 400
GT
Aston Martin DB7
GT
BMW sexa
Bentley Continental
GT
Öflugir getur svo verið dálítið sveigjanlegt en þessir bílar þóttu öflugir á sínum tíma og eru ekki í Premier klassanum eins og bílarnir að ofan.
Alfa Romeo 1300
GT Junior
Fiat Dino
Porsche 928
GT
Þetta ætti allavega að sýna hvað GT bíll er svo í mínum huga og samkvæmt upprunalegri merkingu orðsins þá ættu allir þessi bílar að falla undir GT. Þessir bílar eru allir Gran Turismo og eigendur svona bifreiða mega vera mjög stoltir af svona "continent shrinker" eins og þetta var upprunalega notað í. Þessir bílar eru ekki endilega alltaf 4 sæta samt sem áður...
GTO
Ferrari 288
GTO
Þessi bíll er í rauninni framleiddur til að uppfylla skilyrði sem sett voru fyrir þáttöku framleiðanda í kappakstri.
Quote:
In order to qualify for Group B, FISA stipulated that 200 road-going units had to be produced and sold to the public for homologation to be granted
http://www.qv500.com/ferrari288p1.htmPontiac GTO

Quote:
Although the Pontiac GTO's existence was borne of original thinking, its name was not. It is not a secret that it was "borrowed" from Ferrari, which had a short production run (40) of sports racing cars of the same name starting in 1962. GTO in that case stood for "Gran Turismo Omologato" the english translation of which is "Grand Touring Homologated", a fancy way of saying that it was approved for certain classes of international sports car racing
http://www.web-cars.com/gto/pontiac.shtml