bjahja wrote:
Það er akkúrat rétt, þeir voru bara framleiddir rhd en það er fyrirtæki sem sérhæfir sig í að breyta því.
En það er skrítið að það sé enginn svona hérna, ekki myndi ég láta RHD á mig fá ef ég myndi ætla að fá mér skyline
p.s þessir bílar weu víst fáránlegaódýrir í nýja sjálandi, einhverjir nokkrir peningar
Ég er alveg sammála þér. Það yrði samt líklega dýrt að flytja hann frá Nýja Sjálandi og finna hann. Ef maður fer svo langt er fullt af mönnum í Japan, þar sem bílar almennt eru skítódýrir, sem sérhæfa sig í að finna bíla fyrir breta. Gæti verið betra að fara þangað, eða bara til Bretlands þar sem verðið á "grey import" bílum er frekar lágt.
En þú þyrftir samt líklega að setja kannski um 2 millur í bíl sem gæti verið að nálgast áratugsaldurinn. Samt, ef við skoðum getu bílsins og hvað væri spennandi að eiga þann eina á landinu þá er alveg hægt að réttlæta það finnst mér. Maður yrði bara að reikna með afföllum þótt maður gæti orðið heppinn.
Svo er spurning hvað maður þorir að taka tjúnnaðan bíl ef eitthvað klikkar og enginn sérfróður á klakanum... Eh, fuck it, setur bara markið við 500 hestana og ekki neitt miklu meira. Milt tjúnn bara

Daihatsu Charade
TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum