BmwNerd wrote:Tja, djamm í góðra vina hópi. Fyrir alveg frekar marga, en flest allt bara fólk sem ég þekki þannig þetta færi seint úr böndunum slagsmálalega séð og létt að henda út fólki þar sem það myndu margir hjálpa til.
Ætla að halda boð með vini mínum og við eigum breiðan vinahóp. Eigum við að segja 150 stk og upp? Hljóðkerfi er no prob.
Misdo wrote:BmwNerd wrote:Tja, djamm í góðra vina hópi. Fyrir alveg frekar marga, en flest allt bara fólk sem ég þekki þannig þetta færi seint úr böndunum slagsmálalega séð og létt að henda út fólki þar sem það myndu margir hjálpa til.
Ætla að halda boð með vini mínum og við eigum breiðan vinahóp. Eigum við að segja 150 stk og upp? Hljóðkerfi er no prob.
þið eruð semsagt 150 stk í vina hópnum nú veit maður ekki hvar þú getur fengið hús til leigu sem tekur 150 manns ekki nema þú leigjir íþrótta sal eða einhvað
_Halli_ wrote:Misdo wrote:BmwNerd wrote:Tja, djamm í góðra vina hópi. Fyrir alveg frekar marga, en flest allt bara fólk sem ég þekki þannig þetta færi seint úr böndunum slagsmálalega séð og létt að henda út fólki þar sem það myndu margir hjálpa til.
þið eruð semsagt 150 stk í vina hópnum nú veit maður ekki hvar þú getur fengið hús til leigu sem tekur 150 manns ekki nema þú leigjir íþrótta sal eða einhvað
Ég hef nú komið milli 200-300 manns í Brokeyjarsalinn sem var og hét... það kannast örugglega einhverjir við hann og sá salur er ekki stór!
Edit: var ekki stór
Geirinn wrote:_Halli_ wrote:Misdo wrote:BmwNerd wrote:Tja, djamm í góðra vina hópi. Fyrir alveg frekar marga, en flest allt bara fólk sem ég þekki þannig þetta færi seint úr böndunum slagsmálalega séð og létt að henda út fólki þar sem það myndu margir hjálpa til.
Ég hef nú komið milli 200-300 manns í Brokeyjarsalinn sem var og hét... það kannast örugglega einhverjir við hann og sá salur er ekki stór!
Vona að ég særi engann... en sá salur var skítapleis
_Halli_ wrote:Geirinn wrote:_Halli_ wrote:Misdo wrote:BmwNerd wrote:Tja, djamm í góðra vina hópi. Fyrir alveg frekar marga, en flest allt bara fólk sem ég þekki þannig þetta færi seint úr böndunum slagsmálalega séð og létt að henda út fólki þar sem það myndu margir hjálpa til.
Vona að ég særi engann... en sá salur var skítapleis
Hvað er þetta, hann hafði þennan undarlega sjarma sem prýðir margan sóðalegan veislusalinn
Astijons wrote:... prumpulykt þar

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests