bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 22:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 00:04 
Formúlubílstjóri

BMWRLZ wrote:
HPH wrote:
heirðu Ari ég er ekki að vera með neitt bögg eða leiðinndi. ég sá Driftið þitt og það var í góðu, enn þegar þú skaust þér á mill bílana á sæbraut fyrir ofan Blómaval/Húsasmiðjuna var ansi tæpt það gjörsamlega neldi annar bíllinn svo harkalega niður að það kom reikur frá dekkjunum! þá held ég að sénsin hafi verðið mikill. það er einn hér af spjallinu sem getur stað fest þett sem var með mér í bíl.
ég skora á sem flesta til að taka þátt í þessari drift keppni!!! ef ég ætti annan bíl sem mundi þola þetta þá væri ég sko GAME!!!

Það má vel vera að einhverju gamalmenninu hafi brugðið þegar ég skaut mér þarna á milli og brugðið á það ráð að negla niður, þegar þess var þó engin þörf. Líklega full gróft hjá mér enn þetta lið getur þá bara drullast til þess að styðja uppbyggingu æfingarsvæðis hér á landi.
Allavega er ég ekki með neitt bögg, er bara ekki alveg að fatta hvaða tilgangi það þjóni að eiga fallegan og almennilegan E30 og nota hann eingöngu sem einhvern A-B bíl. Sorry OT.

Kveðja.
Bestu rök ever fyrir glannaakstri :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 17:52 
Formúlubílstjóri

Bíddu ég skil samt ekki eitt Dóri. Afhverju vilja allir E30 eigendur drifta á bílunum sínum nema þú ? :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 18:39 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
Bíddu ég skil samt ekki eitt Dóri. Afhverju vilja allir E30 eigendur drifta á bílunum sínum nema þú ? :roll:

Hef alldrei séð hann á hlið held ég :lol:

hann var fyrir aftan mig í vetur í fljúgandi hálku og ég á sléttum sumardekkjum :oops: ég nýtti mér öll tækifæri á hlið eins og ég gat enn hann var bara rólegur að aftan

HPH er bara rólega týpan þessa dagana :lol:

Hann fer að plana að planta niður krökkum og hvít girðing og læti :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Jul 2006 23:35 
Go-kartbílstjóri

///MR HUNG wrote:
BMWRLZ wrote:
HPH wrote:
heirðu Ari ég er ekki að vera með neitt bögg eða leiðinndi. ég sá Driftið þitt og það var í góðu, enn þegar þú skaust þér á mill bílana á sæbraut fyrir ofan Blómaval/Húsasmiðjuna var ansi tæpt það gjörsamlega neldi annar bíllinn svo harkalega niður að það kom reikur frá dekkjunum! þá held ég að sénsin hafi verðið mikill. það er einn hér af spjallinu sem getur stað fest þett sem var með mér í bíl.
ég skora á sem flesta til að taka þátt í þessari drift keppni!!! ef ég ætti annan bíl sem mundi þola þetta þá væri ég sko GAME!!!

Það má vel vera að einhverju gamalmenninu hafi brugðið þegar ég skaut mér þarna á milli og brugðið á það ráð að negla niður, þegar þess var þó engin þörf. Líklega full gróft hjá mér enn þetta lið getur þá bara drullast til þess að styðja uppbyggingu æfingarsvæðis hér á landi.
Allavega er ég ekki með neitt bögg, er bara ekki alveg að fatta hvaða tilgangi það þjóni að eiga fallegan og almennilegan E30 og nota hann eingöngu sem einhvern A-B bíl. Sorry OT.

Kveðja.
Bestu rök ever fyrir glannaakstri :lol:

Hehe, þegiðu þarna brjálæðingurinn þinn :lol:

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 34 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC