force` wrote:
ég... var að nota eitthvað bón um daginn, sem ég fékk að prófa hjá vini mínum, var heavy gott! man ekkert hvað það hét... þvímiður en vinur minn flytur það inn öðru hverju, og er þunnt, og þornar bara og lítur þá eins út og smá bón þynna ef það, og nuddast af eins og að pússa gler bara, auðveldasta bón sem ég hef kynnst og þvííííílíkur djúúúpi gljáinn á bílnum það var ekki eðlileeeeeeeeeeegt......... bíllinn leit bara ekki út fyrir að vera sá sami, þetta er eitthvað show quality bón.... leitt að muna enganvegin hvað það heitir..
Já, svona "Show Quality bón" duga yfirleitt skammt, en gljáinn sem að af því kemur og áferðin er biluð flott !
Ég nota sjálfur Mothers og ekkert annað, það var sífellt notað á Sunny-inn minn sem að var og hét, og ég veit ekki betur en að já hann hafi einmitt þótt óendanlega flottur
ALLS EKKI nota Sonax, allar (báðar) bónstöðvarnar hér í Kef voru að nota Sonax, þartil að þeir föttuðu hvað það gerir fyrir glæruna á bílnum, en núna flytja þeir allt sitt inn sjálfir og það er gott bón, man samt ekki hvað það heitir, en það er gott bón og sjálfsagt hægt að fá smá slettu fyrir rétta summu