Ef einhver á símann milli sætanna í 2005 BMW e60 þá hef ég áhuga.
Ágúst 868-7507
SteiniDJ wrote:Ertu viss um að E60 hafi komið með innbyggðum síma eins og E39? Okkar er með bluetooth kerfi sem tengist beint við símtækið þitt.
agust94 wrote:SteiniDJ wrote:Ertu viss um að E60 hafi komið með innbyggðum síma eins og E39? Okkar er með bluetooth kerfi sem tengist beint við símtækið þitt.
Ég var í Nesradió í sumar að láta setja ipod tengi í bílinn, og Gummi sagði að þetta væri fyrir ehv gamlan síma, og ég var aftaní e65 facelift og hann var með síma afturí í hólfinu og frammí og þeir hefðu passað í minn. Annars veit ég ekki, langaði bara að tékka hvort þetta væri til gott að hafa síma í bílnum.
SteiniDJ wrote:agust94 wrote:SteiniDJ wrote:Ertu viss um að E60 hafi komið með innbyggðum síma eins og E39? Okkar er með bluetooth kerfi sem tengist beint við símtækið þitt.
Ég var í Nesradió í sumar að láta setja ipod tengi í bílinn, og Gummi sagði að þetta væri fyrir ehv gamlan síma, og ég var aftaní e65 facelift og hann var með síma afturí í hólfinu og frammí og þeir hefðu passað í minn. Annars veit ég ekki, langaði bara að tékka hvort þetta væri til gott að hafa síma í bílnum.
Ertu viss um að það sé ekki bluetooth í bílnum þínum? M.v. það sem ég hef séð, þá er þetta nokkuð algengt í E60.
Held að flestir sem eru með svona síma vilja fá hann burt.

SteiniDJ wrote: Held að flestir sem eru með svona síma vilja fá hann burt.
Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote: Held að flestir sem eru með svona síma vilja fá hann burt.
Afhverju í ósköpunum ?
Skilja eftir eitthvað ljót gat þar sem síminn var ?
SteiniDJ wrote:Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote: Held að flestir sem eru með svona síma vilja fá hann burt.
Afhverju í ósköpunum ?
Nei, skipta út afgangnum fyrir hólfi, eins og kom í flestum bílum...
Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote: Held að flestir sem eru með svona síma vilja fá hann burt.
Afhverju í ósköpunum ?
Er virkilega svo mikil þörf á hólfum
SteiniDJ wrote:Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote: Held að flestir sem eru með svona síma vilja fá hann burt.
Afhverju í ósköpunum ?
Þörf? Nei nei, en þægindi? Ég hef setið þrisvar í bíl með síma og það er svolítið þreytt að hann fari í gang við hverja hreyfingu. Væri sennilegast hægt að aftengja þá líka (fjarlægj öryggi eða eitthvað slíkt) en held þetta hólf á milli er mjög fínt.
Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote:Hjalti_gto wrote:SteiniDJ wrote: Held að flestir sem eru með svona síma vilja fá hann burt.
Afhverju í ósköpunum ?
Þörf? Nei nei, en þægindi? Ég hef setið þrisvar í bíl með síma og það er svolítið þreytt að hann fari í gang við hverja hreyfingu. Væri sennilegast hægt að aftengja þá líka (fjarlægj öryggi eða eitthvað slíkt) en held þetta hólf á milli er mjög fínt.
Allir þeir BMW bílar sem ég hef setið í eru þannig að takkarnir á símanum eru óvirkir þegar síminn er í símfestinguni

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests