Fyrirsögnin segir prittí mötsj allt.
Þetta er litli þríhyrningurinn í afturhurðinni.
Pm eða 699-2268 - Sæmi

Axel Jóhann wrote:Ég á þetta til en þetta er í eyjum og ég veit ekki alveg hvenær ég fer þangað næst. Getur fengið hana fyrir 3500kr.

saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á þetta til en þetta er í eyjum og ég veit ekki alveg hvenær ég fer þangað næst. Getur fengið hana fyrir 3500kr.
Hljómar vel. Mátt taka hana með þegar þú mátt vera að. Mig vantar 3 stykki..... alltaf verið að brjóta þessa rúðu af öllum rúðunum hjá mér![]()
Skyldi þetta þó ekki vera sami aðili sem er alltaf að brjótast inn í bílana mína ...

saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á þetta til en þetta er í eyjum og ég veit ekki alveg hvenær ég fer þangað næst. Getur fengið hana fyrir 3500kr.
Hljómar vel. Mátt taka hana með þegar þú mátt vera að. Mig vantar 3 stykki..... alltaf verið að brjóta þessa rúðu af öllum rúðunum hjá mér![]()
Skyldi þetta þó ekki vera sami aðili sem er alltaf að brjótast inn í bílana mína ...

Axel Jóhann wrote:saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á þetta til en þetta er í eyjum og ég veit ekki alveg hvenær ég fer þangað næst. Getur fengið hana fyrir 3500kr.
Þig vantar semsagt 3stk í vinstri afturhurð? Ég gæti jafnvel átt 3 handa þér. Þjófurinn er þó tillitssamur að brjóta eina litla rúðu.

tinni77 wrote:Axel Jóhann wrote:saemi wrote:Axel Jóhann wrote:Ég á þetta til en þetta er í eyjum og ég veit ekki alveg hvenær ég fer þangað næst. Getur fengið hana fyrir 3500kr.
Þig vantar semsagt 3stk í vinstri afturhurð? Ég gæti jafnvel átt 3 handa þér. Þjófurinn er þó tillitssamur að brjóta eina litla rúðu.
En ótrúlega fyndið að ef þú ferð í tryggingafélögin með þetta þá eru þetta oftast dýrustu rúðurnar

Axel Jóhann wrote:Hvað segiru Sæmi, vantar þig 3stk af sömu rúðunni?

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests