bara hringja þar sem eg verð ekki með tölvu i allan dag ! ,, s.8928993,, getið lika sent sms og eg hringi

Djofullinn wrote:Ég á framhjólastell undan E36 320 með dempurum, gormum og bremsum sem er bara fyrir mér. Mátt fá það allt á 3000 kall ef þú sækir það.
Er með það uppí grafarvogi

fjalar91 wrote:325,,, buin ad redda þessu fekk þetta allt navið + heil lega á 7000 kr,,, samt var mer boðið þetta herna a kraftinum á 40 :O ,,,

Djofullinn wrote:fjalar91 wrote:325,,, buin ad redda þessu fekk þetta allt navið + heil lega á 7000 kr,,, samt var mer boðið þetta herna a kraftinum á 40 :O ,,,
Hefðir betur keypt mitt stöff á 3 þús og átt fullt af drasli til að selja eða nota
John Rogers wrote:Djofullinn wrote:fjalar91 wrote:325,,, buin ad redda þessu fekk þetta allt navið + heil lega á 7000 kr,,, samt var mer boðið þetta herna a kraftinum á 40 :O ,,,
Hefðir betur keypt mitt stöff á 3 þús og átt fullt af drasli til að selja eða nota
Honum vantaði afturstell en ekki framstell

Djofullinn wrote:John Rogers wrote:Djofullinn wrote:fjalar91 wrote:325,,, buin ad redda þessu fekk þetta allt navið + heil lega á 7000 kr,,, samt var mer boðið þetta herna a kraftinum á 40 :O ,,,
Honum vantaði afturstell en ekki framstell
Haha dem ég las þetta sem naf að framan![]()
Ég er greinilega álíka blindur og þú
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests