Page 1 of 1

Vantar dempara i e32 750i

PostPosted: Wed 22. Apr 2009 14:01
by dabbi7
Saelir mig vantar ad kaupa aftur dempara i e32 bmw 750i (tetta a ad vera med LAD http://bmwe32.masscom.net/gavin/A1.jpg
Tad vaeri fint ef dempari vaeri i godu astandi.
Teir sem a tetta til ta bara senda pm. a mig.

Re: Vantar dempara i e32 750i

PostPosted: Wed 22. Apr 2009 14:10
by Alpina
Myndi frekar kaupa dempara með gorm

hitt er rán

PostPosted: Fri 24. Apr 2009 10:13
by dabbi7
Eg a til gormana sem eru i 100% astandi. En eg aettla alls ekki ad kaupa dempara fra b&l a 100.00kall tad er ran

Re: Vantar dempara i e32 750i

PostPosted: Fri 24. Apr 2009 12:49
by Alpina
þetta er hleðslujafnari ..........

mega dýrt