Nei svona án alls gríns þá vantar mig eitthvað sterkari kúplingu en standard á m50b25 mótor,eins ef einhver vill selja drif í E30 stóra drifið með öflugri læsingu þá væri ég til í svoleiðis takk
Hilmar
S 822-8171
HK RACING wrote::lol:
Nei svona án alls gríns þá vantar mig eitthvað sterkari kúplingu en standard á m50b25 mótor,eins ef einhver vill selja drif í E300 stóra drifið með öflugri læsingu þá væri ég til í svoleiðis takk
Hilmar
S 822-8171
Dugar ekkert annað,þessi bmw drif þola ekkertTommi Camaro wrote:HK RACING wrote::lol:
Nei svona án alls gríns þá vantar mig eitthvað sterkari kúplingu en standard á m50b25 mótor,eins ef einhver vill selja drif í E300 stóra drifið með öflugri læsingu þá væri ég til í svoleiðis takk
Hilmar
S 822-8171
hvað ætlaru að setja benz drif í hann
HK RACING wrote:Dugar ekkert annað,þessi bmw drif þola ekkertTommi Camaro wrote:HK RACING wrote::lol:
Hilmar
S 822-8171
hvað ætlaru að setja benz drif í hann
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:Bjarki á gott e30 drif handa þér til sölu. 3,64
Aron Andrew wrote:Bjarki á gott e30 drif handa þér til sölu. 3,64
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Samt pæling, að hann verður að rönna M50 og kassa úr E36 sem er þá með 5. gír 1:1
með 3,64 verður hann eflaust yfir 3000rpm @ 100km/h og allir gírar helst til stuttir
gstuning wrote:Er þetta ekki að fara á rallýkross brautina eingöngu?
HK RACING wrote:Nei ekki endilega,ég ætla að gera allt sem í mínu valdi stendur til að slá Aron Jarl útúr götuspyrnunni AFTURgstuning wrote:Er þetta ekki að fara á rallýkross brautina eingöngu?
srr wrote:HK RACING wrote:Nei ekki endilega,ég ætla að gera allt sem í mínu valdi stendur til að slá Aron Jarl útúr götuspyrnunni AFTURgstuning wrote:Er þetta ekki að fara á rallýkross brautina eingöngu?
Hvernig ætlar þú að fara að því?
Aron Jarl var í 4cyl flokki með þér síðast...
M50B25 = 6 cyl
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests