clarkson wrote:já ég fór í vöku í dag, félagi minn er að rífa bíla þar með skóla, hann sagði mér að það væri engir e36 þar þessa stundina, en það gæti auðvitað breyst á morgun ... var bara að vona að einhver hér vissi um bíl sem á að/er verið að rífa ..
Bjarki wrote:clarkson wrote:já ég fór í vöku í dag, félagi minn er að rífa bíla þar með skóla, hann sagði mér að það væri engir e36 þar þessa stundina, en það gæti auðvitað breyst á morgun ... var bara að vona að einhver hér vissi um bíl sem á að/er verið að rífa ..
fór þar í dag, þar er einn hvítur e36

Aron Fridrik wrote:Bjarki wrote:clarkson wrote:já ég fór í vöku í dag, félagi minn er að rífa bíla þar með skóla, hann sagði mér að það væri engir e36 þar þessa stundina, en það gæti auðvitað breyst á morgun ... var bara að vona að einhver hér vissi um bíl sem á að/er verið að rífa ..
var hann tjónaður að framan ?
Róbert-BMW wrote:Aron Fridrik wrote:Bjarki wrote:clarkson wrote:já ég fór í vöku í dag, félagi minn er að rífa bíla þar með skóla, hann sagði mér að það væri engir e36 þar þessa stundina, en það gæti auðvitað breyst á morgun ... var bara að vona að einhver hér vissi um bíl sem á að/er verið að rífa ..
var hann tjónaður að framan ?
Ef hann er hvítur og klestur að framan er sá bíll með LSD, skilst mér...

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest