bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 23:49

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 
Author Message
PostPosted: Mon 09. Jul 2007 20:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
Vitið þið um svona einhversstaðar sem virkar???

Held að þetta sé klárlega það sem er að orsaka þennan hoppgang í lausagangi. Hann er rock solid á ferð en hoppar svo upp og niður í lausagang.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jul 2007 20:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
eitt merkilegt sem ég tók eftir í vöku um daginn,,

það er bosch bmw lausagangsrofi í Hyundai Accent eftir ´91 cirka
það er bosch tengið á honum enn svo er adapter á plögginu til að tengja það í accent loomið,
Þetta var algjörlega OEM.
gætir athugað svoleiðis á partasölum þarna á akureyri.


Bara svona smá info fyrir menn

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jul 2007 20:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
eitt merkilegt sem ég tók eftir í vöku um daginn,,

það er bosch bmw lausagangsrofi í Hyundai Accent eftir ´91 cirka
það er bosch tengið á honum enn svo er adapter á plögginu til að tengja það í accent loomið,
Þetta var algjörlega OEM.
gætir athugað svoleiðis á partasölum þarna á akureyri.


Bara svona smá info fyrir menn


Hvurn anskotann varst þú eiginlega að gera ofan í Huyndai húddi ? :lol:

Verið að finna varahluti í rauða E30 ? :rollinglaugh:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jul 2007 22:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 13. Jan 2005 10:50
Posts: 1908
Location: Akureyri
Okey þetta er ekki ICV sem er að valda þessu.

Prófaði að setja ICV frá LosAtlos og breytti það voða litlu.

stillti svo AFM ið mitt eins og hans og eftir það er bílinn miklu stabílli á snúning, en er alltof hár, yfir 1500rpm :?

Hvað meira get ég skoðað??


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Jul 2007 23:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
spurning um að mæla TPS á throttle bodýinu,
getur fundið leiðbeiningar hvernig á að gera það akkúrat,

enn í stuttu máli er það að athuga hvort þú sért að fá 0 viðnám yfir réttu tvo pólanna þegar er lokuð gjöfin,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 5 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group