gstuning wrote:
Þar sem að það virðist vera áhugi fyrir því að breyta sjálfskiptum bílum í beinskiptan þá ætla ég að láta flakka smá info um svoleiðis
Beinskipting tengist ekki alveg vélinni nema þegar bílinn er gífurlega nýr og sjálfskiptingin og tölvan eru að tala samann alveg stanslaust um í hvaða gír á að vera,
t,d á M50 vélarfjölskyldunni sem og M20 þá er gírkassinn tengdur á vélinna og ssk er með sína eiginn tölvu til að sjá um gírkassann miðað við info frá aðal tölvunni,
Til að breyta í BSK þá þarf eftirfarandi(sumt er E30 en á þá við E36 líka)
Nýtt pedalla sett inní bílinn
Master cyl
Slöngu og rör í Slave cyl á BSK skiptingu
Beinskiptingu
Flywheel
Kúplings parta
Gírskipti stöng og haldara fyrir hana
Annað drifskaft
Líklega aðra gírkassa upphengju og gírkassapúða
Það sem er erfiðast hérna er að koma sér í það að skipta,
Það er orðið mjög margir E30 gaurar sem hafa skipt yfir í BSK
Og #1 er að hafa alla parta ready , svo að maður verði ekki stopp
Þetta er hægt að gera fyrir óvanann yfir helgi eða einhvern sem hefur gert eitt og annað DIY dótarí
Pedalla settið er þannig í E30 að þú boltar alla pedallan úr í einu, þeir eru semsagt allir fastir samann. þegar er búið að bolta þetta í þá þarf að setja master kúplings cyl í og hann boltast á bracketið í gegnum hvalbakinn,
Svo er rör sem fer úr honum yfir í festingu sem breytir rörinu í slöngu sem tengist svo við kúplings slave-inn á gírkassanum
Svo þarf að koma slöngu frá bremsuforðabúrinu yfir í master cyl.
Restin er svo alveg eins og þegar væri verið að skipta um flywheel
Nema þú notar allt BSK parta þegar þú setur bílinn aftur samann
gírkassa, kúplingu og svo framvegis,
Svo þarf að taka slöngur fyrir forðabúrið fyrir sjálfskiptinguna
Mig vantar þetta allt, ef einhver er að parta E30 og heldur að hann eigi eitthvað fyrir mig þá væri það snilld!
Eitthvað verður keypt nýtt og annað ekki, ætla að byrja að safna þessum hlutum að mér núna.
Sendið mér PM ef þið eigið eitthvað
